19/12/2009 18:42 GMT+7

Tạo thiệp và hóa thân ông già Noel

THANH NHI
THANH NHI

TTO - Để có món quà độc đáo tặng bạn bè mùa Giáng sinh, tại sao bạn không thử hóa thân chính mình vào nhân vật ông già Noel để tạo bất ngờ với hình ảnh bạn nhảy múa, lắc lư theo điệu nhạc.

Đầu tiên bạn vào website DancingSantacard. Bấm Start để bắt đầu thực hiện. Nếu muốn tạo thiệp trên Facebook bấm biểu tượng Facebook

Ya4vKnvE.jpgPhóng to

Sau đó, chọn ảnh của mình từ máy tính (định dạng JPG, dung lượng tối đa 2MB), bấm Next để tiếp tục. Ảnh của bạn sau khi được upload xong sẽ được resize lại nếu chiều cao ảnh vượt quá 640px.

1toP1gdE.jpgPhóng to

Bước tiếp theo là chỉnh sửa lại gương mặt ông già Noen. Bạn sử dụng thanh kéo ngang để thu nhỏ ảnh lại cho vừa khuôn mặt hoạt hình. Chỉnh hình cong khi muốn xoay ảnh bất kỳ góc độ nào. Điều chỉnh tọa độ bức ảnh đến khi nào thấy cân đối. Các thao tác trên đều được thực hiện ngay tức thì vì bạn có thể dễ dàng sửa lại nếu cần thiết. Nhập dòng chữ lời chúc ở ô bên dưới rồi bấm Next.

nUlvRIPI.jpgPhóng to

Thiệp Giáng sinh của bạn sẽ được tạo trong giây lát, bạn sẽ được xem trực tiếp trên trình duyệt. Bấm Send card to your friends, sau đó lấy link gửi đến bạn bè. Nếu thấy thiệp chưa ưng ý bấm Edit để sửa lại.

Video minh họa

Chuyên đề Giáng sinh từ Nhịp Sống Số

Tự tạo liên khúc nhạc Giáng sinh Tạo banner mừng Giáng sinh với Flash CS4 Tạo banner mừng Giáng sinh với Flash CS4 (tiếp theo) Những "trái châu số" trang trí cho cây thông Noel Trang hoàng Windows mùa Giáng sinh Photo Card Maker: tạo thiệp mừng Giáng sinh Tự tạo liên khúc nhạc Giáng sinh

THANH NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên