21/01/2012 10:33 GMT+7

Tạo tin nhắn chúc Tết độc đáo từ di động

TRẦN ĐẠI MINH TRÍ
TRẦN ĐẠI MINH TRÍ

TTO - Bạn đã suy nghĩ được “lời hay ý đẹp” gì để nhắn tin chúc tin cho những người thân trong Giao thừa năm nay? Hãy để SMS Kute và SMS2012 giúp bạn với những tin nhắn đầy thú vị.

Đây là 2 ứng dụng tương thích chạy tốt trên các dòng điện thoại có hỗ trợ Java, tham khảo và tải về miễn phí với dung lượng chung khoảng 93KB tại đây (sau đó chép vào điện thoại bằng cáp USB hay Bluetooth), hay có thể dùng điện thoại truy cập WAP vào địa chỉ Vietpro.mobi để tải trực tiếp.

SMS2012

Khi kích hoạt trên giao diện chính sẽ có 4 mục: SMS đặc biệt (20 mẫu tin nhắn chúc năm mới), SMS chúc tết (60 mẫu tin nhắn chúc tết), Thông tin (nickname và địa chỉ email của tác giả phần mềm) vàThoát (thoát khỏi phần mềm).

qU5AXMNs.jpgPhóng to

Để gửi tin bạn chọn mục SMS tùy ý, chọn một Mẫu SMS trong thư viện có sẵn, chọn Mở, di chuyển vệt sáng trên màn hình điện thoại xuống phía nội dung tin nhắn chọn Gửi, nhập vào số điện thoại người nhận rồi OK nữa là xong.

6aNcnfbi.jpgPhóng to

SMS Kute 1.0

Nếu như SMS 2012 phù hợp với phần đông người sử dụng Mobile bởi những lời chúc mang tính chất “văn hoa đứng tuổi”, thì SMS Kute 1.0 lại được giới trẻ yêu thích hơn chính bởi những ngôn từ mang tính “tin teen” đặc trưng cho lứa tuổi ô mai.

saTkgQP2.jpgPhóng to

Tùy thuộc vào độ tuổi, tính tình của đối tượng bạn gởi tin chúc tết là ai hãy lựa chọn cho mình một tin nhắn thật hay và ý nghĩa để chia sẻ với nhau trong những ngày đầu xuân mới này, chúc bạn thành công.

Chúc mừng năm mới!

TRẦN ĐẠI MINH TRÍ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên