Tag: Tết Mậu Tuất 2018

Tết trên cao nguyên

TTO - Cao nguyên Hà Giang đón Tết Mậu Tuất 2018 không rét buốt mà tràn ngập ánh nắng từ sáng sớm cho đến chiều muộn, khiến đồng bào địa phương trẩy hội mùa xuân thêm vui.

Tết thật hay, nhưng sao ý thức kém?

TTO - Tại Việt Nam, cứ dịp lễ, tết là tai nạn giao thông (TNGT) tăng cao. Gần 200 người chết vì TNGT trong dịp tết vừa qua là con số ám ảnh mọi người. Một số người nước ngoài bình luận về thực trạng này.

Kinh doanh Tết không còn 'dễ ăn'

TTO - Bất kể là "thắng" hay "thua", hầu hết giới kinh doanh dịp Tết Mậu Tuất 2018 đều phải thừa nhận: nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng thay đổi rất nhanh, rất mạnh, nên việc nắm bắt được xu hướng thị trường để chọn "điểm rơi" cho vi

8 cảm nhận về tết

TTO - Tết là về tìm lại cảm giác ấm yên dưới mái nhà sau tháng ngày bôn ba đi tìm mình trong giấc mơ thị thành cất cánh.

'Làm sạch' cơ thể ra sao sau dịp tết?

TTO - Sau một kỳ nghỉ tết ăn uống “buông xả”, chúng ta làm gì để tẩy độc cho cơ thể, cải thiện sinh lực và năng lượng hằng ngày, cho một năm mới mạnh khỏe?

600 bài viết 'Tết của tôi': Những hoài niệm ngọt ngào

TTO - Chỉ hơn hai tuần phát động, tính đến ngày 20-2 (mùng 5 tháng giêng) đã có hơn 600 bài viết gửi đến Tuổi Trẻ Online tham dự mục Tết của tôi. Và đây là một trong những chuyên mục thu hút được sự quan tâm đặc biệt của bạn đọc.

Các video clip được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội ngày Mùng 6 tết

TTO - Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây sốt trên sân bóng chuyền, hàng ngàn người chen chúc đổ về chùa Hương, cô gái ở Hà Nội thoát chết dù ô tô húc văng xe máy... là những video clip được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội ngày 21-2.

Tổng doanh thu phim Việt Tết Mậu Tuất chắc chắn hơn trăm tỉ

TTO - Bốn phim Việt chiếu suốt mùa tết gồm 798 Mười, Siêu sao siêu ngố, Đích tôn độc đắc và Về quê ăn tết cùng một số phim ngoại đã mang về một mùa tết 'tương đối' cho các nhà phát hành và sản xuất phim.

Nghỉ tết tuy ngắn nhưng sách - kịch vẫn thắng lớn

TTO - Sân khấu kịch, đường sách trở thành điểm hẹn không thể thiếu của nhiều người Sài Gòn trong dịp tết.

Sau Tết, các bà nội trợ thon thót với giá rau củ quả

TTO - Mùng 5 tết, các siêu thị, chợ đã bắt đầu hoạt động trở lại nhiều hơn nhưng giá rau, củ vẫn neo cao.