10/06/2010 14:01 GMT+7

"Thay áo" World Cup 2010 cho Window 7

DUY KỲ ANH
DUY KỲ ANH

TTO - Cùng hòa nhịp với sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh bằng cách “tuốt” lại diện mạo cho PC theo phong cách World Cup.

Ni2jbYpP.jpgPhóng to

Hiện nay trên internet có khá nhiều theme World Cup 2010 cho Window 7, xin giới thiệu đến bạn đọc năm mẫu theme khá đẹp mắt, dễ sử dụng. Tải về tại đây.

E9UDsEro.jpgPhóng to

Sau khi giải nén, ta được một thư mục chứa năm theme, bạn chỉ cần click đúp vào chúng để sử dụng, một số biểu tượng của máy tính cũng sẽ thay đổi theo. Trong thư mục này còn có một thư mục con khác chứa một mẫu nút start (start orb) hình chiếc cúp vô địch.

Để thay Start Orb, bạn cần đến một công cụ có tên là Win 7 Start Button Changer. Công cụ này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần click vào “Select & Change Star Button”, duyệt tìm đến mẫu Start Orb đã nói ở trên, ngay lập tức nút "Start" quen thuộc sẽ chuyển thành biểu tượng sân cỏ hay trái banh trông khá lạ mắt!

CjwXcTpZ.jpgPhóng to

Nếu muốn nút Start Orb trở về như cũ thì tại cửa sổ phần mềm Win 7 Start Button Changer bạn click vào dòng “Restore Original Explorer backup”. Ưu điểm của phần mềm này đó là tiện lợi cho người dùng thay đổi Start Orb được dễ dàng mà không cần phải có kiến thức về hệ thống registry để can thiệp vào file explore.exe của hệ thống.

Nếu muốn, bạn cũng có thể tự design cho mình một nút Star Orb với định dạng bitmap (*.bmp) và kích cỡ 54x162 pixels bằng những phần mềm thiết kế đồ họa như Photoshop.

Sau khi hoàn thành, desktop của bạn sẽ rất “hợp mùa” và ấn tượng!

DUY KỲ ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên