28/05/2015 20:47 GMT+7

Bút cảm ứng dành cho ngành Điện tử Viễn thông

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Khách hàng có thể kiểm tra các bản hợp đồng và dùng bút cảm ứng này ký tên trực tiếp lên màn hình, thay vì phải in hợp đồng tại các chi nhánh của công ty, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Dùng bút cảm ứng PD1011 để ký hợp đồng trên máy tính bảng

Sản phẩm giúp tăng sự tiện lợi và giảm bớt chi phí sử dụng và lưu trữ tài liệu trong ngành viễn thông, tạo nên một môi trường làm việc không giấy tờ.

“Với nhu cầu sử dụng chữ ký trên khối lượng giấy tờ khổng lồ hiện nay, như các hợp đồng điện thoại và dịch vụ internet trong ngành viễn thông, các công ty viễn thông luôn tìm kiếm một phương pháp hiệu quả và tiện lợi để tăng năng suất làm việc và phục vụ khách hàng tốt hơn,” Bonny Cheng – Tổng giám đốc mảng Kinh doanh của ViewSonic phát biểu.

Phương pháp này còn giúp cho doanh nghiệp tăng hiệu quả công việc, đồng thời tiết kiệm chi phí do không cần phải lưu trữ các tài liệu, giấy tờ như trước. Những tài liệu và thông tin này có thể được lưu trữ số một cách an toàn, gọn gàng và tiện dụng hơn.

Đi kèm màn hình độ phân giải 1280x800 cùng kính chịu lực 8H, sản phẩm bút cảm ứng PD1011 của ViewSonic có 2048 mức cảm ứng lực, 5080 LPI, đầu bút 10mm, không cần dùng pin, giúp nhân viên công ty và khách hàng dễ dàng viết, dánh đấu và ký tên tương tự như các loại bút viết thông thường.

Người dùng có thể đặt PD1011 trên bàn tiếp tân, kết nối dễ dàng với bộ hiển thị tài liệu và hình ảnh điện tử qua dây USB. Sản phẩm hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Windows và Mac OS, cùng với nhiều loại phần mềm sử dụng chữ ký điện tử khác nhau như Adobe Reader, các phần mềm ngân hàng, bán lẻ.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên