24/02/2016 21:16 GMT+7

SuperMLC giúp chu kỳ ghi/xóa ổ cứng SSD đạt 30.000 chu kỳ

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Ngày 24-2 Transcend công bố đến người tiêu dùng công nghệ mới mang tên SuperMLC (SuperMultilevel-Cell) do Transcend nghiên cứu và phát triển giúp chu kỳ ghi/xóa ổ cứng SSD có thể đạt tới 30.000 chu kỳ.

SuperMLC được dùng cho các ứng dụng công nghiệp cao cấp, nhất là với các hệ thống máy tính tự động hóa, hoặc các máy tính không gắn quạt tản nhiệt.

SuperMLC mang đến cho người dùng một giải pháp hiệu quả với hiệu năng gần như tương đương chíp nhớ SLC NAND flash, nhưng được mã hóa và sử dụng chíp nhớ chất lượng cao giúp giải quyết triệt để hiện tượng nghẽn cổ chai trên các SSD cỡ nhỏ. 

Với giải pháp SuperMLC, tốc độ ghi tuần tự có thể nhanh lên tới gấp 4 lần so với các chip MLC thông thường, và chu kỳ ghi/xóa có thể lên tới 30.000 chu kỳ. 

SuperMLC có thể hiểu như một sự kết hợp của công nghệ chip nhớ Singlelevel Cell (SLC) với hiệu năng làm việc mạnh nhưng giá đắt và Multilevel Cell (MLC) cho độ bền cao và giá cả phải chăng, bằng sự kết hợp những điểm mạnh của 2 công nghệ này hiệu năng xử lý công việc được cải thiện đáng kể, vừa tăng được độ bền cho thiết bị, đặc biệt là những mẫu SSD cỡ nhỏ.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên