03/06/2016 22:00 GMT+7

Thiết bị kiểm tra chất lượng không khí di động AirQ Check

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Kingmax vừa tung ra AirQ Check - thiết bị di động dùng để kiểm tra chất lượng không khí xung quanh bất cứ ở đâu.

AirQ Check mỏng hơn so với các ổ đĩa flash thông thường, phần vỏ thiết bị có nắp trượt nhằm bảo vệ tối ưu và lưu trữ thuận tiện 

AirQ Check là một thiết bị giám sát chất lượng không khí xách tay nhỏ gọn dùng để kiểm tra chất lượng không khí. Khi gắn vào một điện thoại thông minh, máy sẽ kết nối với một ứng dụng và ngay lập tức phát hiện nồng độ TVOC và CO2 và cho biết các mức nồng độ này có vượt quá giới hạn sức khỏe cho phép hay không.

AirQ Check sẽ hiển thị ba loại thông tin: đèn xanh lá cây chỉ chất lượng không khí tốt, đèn vàng báo bình thường, và đèn màu đỏ cảnh báo nguy hiểm. Do đó người dùng biết khi họ đang ở trong vùng không khí chất lượng kém.

AirQ Check cũng phát hiện các giá trị UV, độ ẩm và nhiệt độ để cho người sử dụng hình dung đầy đủ bầu không khí họ đang hít thở.

Thiết bị này không hao tốn pin. Thay vào đó, kết nối AirQ Check với một điện thoại thông minh bằng đầu cắm MicroUSB phổ thông, thiết bị sẽ chỉ lấy rất ít điện cần thiết để bật chạy ứng dụng (APP) và chức năng kiểm tra chất lượng không khí.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên