18/06/2015 15:26 GMT+7

​Đã có Opera Mini dành cho Windows Phone

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Ngày 18-6, hãng phần mềm Na Uy đã cho ra mắt phiên bản chính thức của trình duyệt Opera Mini dành cho hệ điều hành Windows Phone.

Opera Mini là trình duyệt thu hút người dùng nhờ khả năng nén dữ liệu tải xuống, qua đó làm giảm lượng dữ liệu tải về, tiết kiệm cước phí cho người dùng dịch vụ 3G.

Trình duyệt Opera có khả năng tiết kiệm dữ liệu rất tốt. - Ảnh: Opera

Trong phiên bản dành cho Windows, chức năng Data Savings cho người dùng biết mình đã tiết kiệm được bao nhiêu dữ liệu nhằm giúp kiểm soát lưu lượng đã sử dụng. Đây là chức năng hữu ích cho những người thường xuyên sử dụng 3G.

Đại diện Opera cho biết việc phát hành phiên bản Opera Mini trên các dòng điện thoại Windows Phone chỉ đang trong giai đoạn khởi đầu và sẽ có những cải tiến, bổ sung để người dùng có thể làm được nhiều điều hơn với Windows Phone của mình.

Opera Mini dành cho Windows Phone lần đầu ra mắt người dùng tại Hội nghị Di động Thế giới 2015 (Mobile World Congress) hồi tháng 3 năm nay. Sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông đã nhận được giải thưởng từ Windows Central cho sản phẩm này.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên