Tag: #

Thuê bao di động

Thuê bao di động lo đi chụp ảnh chân dung, bổ sung thông tin

Thuê bao di động lo đi chụp ảnh chân dung, bổ sung thông tin

TTO - Lo lắng cho số phận SIM thuê bao của mình, rất nhiều người dùng di động đã tranh thủ đến các cửa hàng giao dịch của nhà mạng để chụp ảnh chân dung, bổ sung thông tin còn thiếu.

Ồ ạt 'chi lần cuối' để lấy 50% khuyến mãi tài khoản điện thoại

TTO - Ngày 28-2, rất nhiều người dùng đã tranh thủ nạp tiền cho mình và cho người thân, người yêu, bạn bè trong ngày khuyến mãi 50% cuối cùng cho thuê bao di động trả trước.

Dừng khuyến mãi nạp thẻ 50% cho thuê bao di động trả trước

TTO - Từ thời điểm 1-3-2018, các nhà mạng di động chỉ được khuyến mãi đến tối đa 20% giá trị thẻ nạp đối với thuê bao trả trước và tối đa 50% giá trị thẻ nạp đối với thuê bao trả sau.

Sẽ xử lý nhà mạng vẫn có SIM kích hoạt sẵn

TTO - Cục Viễn thông cần xử lý nghiêm các vi phạm về quản lý SIM kích hoạt sẵn - Đó là chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông tại Hội nghị giao ban quản lý nhà nước tháng 1-2018 của Bộ.

Khóa tài khoản, thu hồi hơn 24 triệu SIM kích hoạt sẵn

TTO - Đây là kết quả của "chiến dịch" thu hồi SIM kích hoạt sẵn mà Bộ Thông tin và Truyền thông đã triển khai với các nhà mạng trong năm 2017.

Chuyển mạng giữ số: 90% thuê bao di động hưởng lợi

TTO - Hôm nay (21-9), nhà mạng Viettel thử nghiệm kỹ thuật chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao di động với VinaPhone, MobiFone để chuẩn bị cho việc thực hiện chính thức từ ngày 31-12-2017.

Tốc độ phát triển 4G ở VN không cao

TTO - Qua 6 tháng triển khai 4G, tại Việt Nam có 6,3 triệu thuê bao đã đổi sang SIM 4G nhưng mới có 3,5 triệu thuê bao sử dụng dịch vụ này. So với một số nước khác, tốc độ phát triển 4G so với 3G không phải cao.

"Để chống tin nhắn rác, phải chống sim rác trước"

TTO - ​Ông Lê Quốc Cường, phó giám đốc Sở Thông tin truyền thông  (TT-TT) TP.HCM nói vậy trong buổi báo cáo 6 tháng đầu năm của Sở vào ngày 13-7.

​Nhà mạng cập nhật ảnh chân dung trực tuyến

TTO - Là nhà mạng đầu tiên triển khai việc chụp ảnh chân dung thuê bao, nhưng sau khi nhận thấy sự bức xúc của khách hàng, Vinaphone cho biết sẽ đề xuất điều chỉnh việc thực hiện hợp lý hơn.