10/04/2017 09:20 GMT+7

Thương hiệu TV nào được người tiêu dùng Việt tin tưởng nhất?

T.T
T.T

Khảo sát mức độ nhận biết và hình ảnh thương hiệu TV của Asia Plus cho thấy: Sony là nhãn hàng được người dùng Việt Nam ưa chuộng khi mua, cũng như tin tưởng nhất để giới thiệu cho người thân.

Khảo sát này được Asia Plus thực hiện nhằm tìm hiểu về hành vi mua sắm cũng như đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu, đo lường các yếu tố về sản phẩm giữa các thương hiệu TV tại thị trường Việt Nam. Dữ liệu được thu thập ngẫu nhiên dựa trên hơn 2.000 nghìn người tiêu dùng toàn quốc, những khách hàng sở hữu và đưa ra quyết định mua TV cho gia đình.

55% người dùng trong khảo sát trên toàn quốc cho biết rất tự hào khi sở hữu TV Sony

Theo đó, 55% người tham gia khảo sát lựa chọn thương hiệu TV Sony khi mua hoặc sở hữu. Con số này áp đảo bởi thương hiệu đứng thứ hai chỉ chiếm 25% và các nhãn hàng đứng sau khác đều dưới 10%.

Việc mua hay sở hữu TV Sony đem đến sự tin tưởng cho người dùng bởi từ hàng chục năm qua thương hiệu này đã trở thành biểu tượng, chuẩn mực, thước đo cho chất lượng và công nghệ Nhật Bản, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.

Một minh chứng khác là khi được hỏi "Thương hiệu TV nào bạn tin tưởng nhất?" thì trong số hơn 2.000 người có tới 53% lựa chọn Sony. Sản phẩm của Sony được đánh giá cao ở chất lượng, độ bền bỉ hay chất lượng âm thanh với trên 50% lượt bình chọn, bỏ xa thương hiệu xếp sau khi chỉ đạt 25%. Kết quả này được hình thành sau thời gian dài bền bỉ khẳng định, củng cố chất lượng thông qua việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng từ nhà sản xuất.

Hệ điều hành thông minh Android TV với kho nội dung phong phú trên TV Sony được khách hàng đánh giá cao hơn  các thương hiệu khác

Không chỉ thế, Sony còn liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất nhằm đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Có thể kể đến sự hài lòng của người dùng với hệ điều hành Android TV mà Sony đang sử dụng, được bình chọn là nền tảng tốt nhất với 55% phiếu bầu.

TV Sony và hệ điều hành Android TV được nghiên cứu, phát triển riêng cho người dùng Việt Nam, đáp ứng trải nghiệm thông minh và những nội dung dành riêng cho khách hàng Việt. Trong khi đó hệ điều hành khác đứng ngay sau chỉ chiếm trọng số kiêm tốn 24%, các vị trí khác chiếm chưa đầy 10%.

Bên cạnh sự tập trung cho chất lượng và trải nghiệm, khảo sát cũng chỉ ra rằng TV Sony có giá thành hợp lý với 61% người tham gia khảo sát tán thành. Hầu hết người dùng sở hữu TV đều hài lòng với những giá trị mà sản phẩm đem lại so với số tiền bỏ ra. Với việc được đánh giá cao ở yếu tố chất lượng, trải nghiệm, giá thành, Sony liên tiếp nằm trong danh sách các thương hiệu TV bán chạy hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên