Tag: tiết kiệm chi tiêu

Sức sống của hàng hiệu

TTCT - Hàng hiệu được coi là ngành kinh doanh miễn nhiễm với khủng hoảng kinh tế. Vì sao lại như vậy?

10.10 Siêu Sale Chính Hãng - Mua hàng hiệu siêu ưu đãi trên Shopee

Liên tục đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp cuối năm của người tiêu dùng và hỗ trợ các thương hiệu chính hãng tiếp cận nhiều hơn với khách hàng mục tiêu, Shopee mang đến sự kiện 10.10 Siêu Sale Chính Hãng với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn.

Đi chợ mùa này 'nghĩ nát cả đầu'

TTO - Giá nhiều mặt hàng thực phẩm thiết yếu tiếp tục tăng và neo cao khiến nhiều bà nội trợ ở TP.HCM đau đầu với bài toán chi tiêu, trong khi đó không ít nhà hàng phải giảm quy mô, thậm chí ngưng hoạt động vì giá đầu vào tăng.

'Bão giá', bạn trẻ chật vật chi tiêu, nửa tháng đã 'cháy túi'

TTO - Đang xoay xở với nhịp sống sau cơn bão dịch, cơn bão giá lại ập tới, người trẻ sống cần kiệm, học cách cân đối chi tiêu để có thể tồn tại.

'Thắt lưng buộc bụng' vì COVID-19 - Kỳ 1: Cơm tự nấu, xài đồ cũ giá bèo

TTO - Đại dịch COVID-19 kéo theo nhiều hệ lụy, trong đó cần kể đến một bộ phận không nhỏ bạn trẻ có thu nhập giảm sút, thậm chí cuộc sống một số bạn trở nên lao đao.

'Đề xuất hoãn tăng lương, nhiều người sẽ buồn'

TTO - Việc hoãn tăng lương cần phải triển khai một cách hợp tình, hợp lý hơn và vẫn nên tăng lương từ 1-7 cho người hưởng trợ cấp, người có công với cách mạng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính ngân sách của Quốc hội Đinh Văn Nhã đề xuất.

Quản lý hóa đơn tiện ích hiệu quả sau mùa dịch

Giá điện nước tăng vọt sau dịch bệnh khiến không ít hộ gia đình trăn trở, đặc biệt là khi phải đối phó với hàng trăm khoản phí sinh hoạt khác.

Co.opmart tung khuyến mãi “khủng” mặt hàng gia dụng bếp

Từ ngày 21-2, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “khủng” cho các mặt hàng gia dụng nhà bếp và chương trình mua kèm sản phẩm thứ 3 với giá 8.000 đồng.

Tiết kiệm chi tiêu xe công Lâm Đồng lập đội xe chung

TTO - Đội xe được thành lập dựa trên việc sử dụng lại số xe đang được giao cho các sở sử dụng, đồng thời phải cắt giảm một số lượng xe để tăng tần suất sử dụng các xe còn lại.

Bộ Ngoại giao Mỹ chi tiền câu "like"

TT - Bộ Ngoại giao Mỹ hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi bị phát hiện chi đến 630.000 USD để thực hiện các chiến dịch quảng cáo thu hút lượt nhấn nút “Like” (thích) trên mạng xã hội Facebook giữa lúc cả nước phải tiết kiệm chi tiêu.