Thứ 2, ngày 8 tháng 3 năm 2021
-
Thuê bao di động đăng ký không nhận tin nhắn, cuộc gọi rác như thế nào?
TTO - Ngoài cách gửi tin nhắn đăng ký tới đầu số 5656, từ nay các thuê bao di động còn có thể đăng ký vào 'danh sách không quảng cáo' ngay trên Cổng thông tin quản lý danh sách không quảng cáo tại địa chỉ: https://khongquangcao.ais.gov.vn.
-
Ngăn cuộc gọi rác: máy thêm “khôn” nếu người dùng hợp tác
TTO - Trước các chiêu thức đang được nhiều doanh nghiệp, cá nhân vận dụng để “lách” tiêu chuẩn nghi ngờ cuộc gọi rác, các nhà mạng cho biết đã trang bị trí tuệ nhân tạo cho hệ thống kỹ thuật để phát hiện và ngăn chặn cuộc gọi rác kịp thời.
-
Từ ngày 1-10: Chỉ được gửi tin, gọi điện quảng cáo khi người nhận đồng ý
TTO - Từ ngày 1-10 tới, chỉ được phép gửi tin nhắn quảng cáo, thư điện tử quảng cáo, gọi điện thoại quảng cáo đến người sử dụng khi được người sử dụng đồng ý trước về việc nhận quảng cáo.
-
2018: tin nhắn rác giảm mạnh
TTO - Theo thống kê của Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam VNCert, số lượt phản ánh về tin nhắn rác trong năm 2018 đã giảm mạnh so với năm 2017.
-
"Để chống tin nhắn rác, phải chống sim rác trước"
TTO - Ông Lê Quốc Cường, phó giám đốc Sở Thông tin truyền thông (TT-TT) TP.HCM nói vậy trong buổi báo cáo 6 tháng đầu năm của Sở vào ngày 13-7.
-
Không dễ chặn tin nhắn rác
TTO - Mặc dù Bộ Thông tin Truyền thông đã buộc các nhà mạng phải thực thi nhiều chính sách mạnh mẽ để hạn chế tối đa tin nhắn rác nhưng chúng vẫn không ngừng làm phiền người dùng di động.
-
Khách hàng kêu nhà mạng vẫn 'móc túi'
TTO - Dù nhiều trường hợp được phản ảnh, cơ quan chức năng đã vào cuộc nhưng trong ba tháng đầu năm 2017, người tiêu dùng khiếu nại bị nhà mạng “móc túi” vẫn tăng.
-
Quá phiền vì nhà mạng điện thoại di động
TTO - Nhiều bạn đọc tiếp tục bức xúc khi phát hiện thuê bao MobiFone của mình đang phải trả tiền cho các dịch vụ giá trị gia tăng mà họ không hề đăng ký, sử dụng. Điều đáng nói, việc đòi bồi thường có dấu hiệu khó hơn trước…
-
Dịch vụ trên trời rơi xuống: Đề phòng nhà mạng “móc túi”
TTO - Không chỉ Sam Media “ăn” của người tiêu dùng 230 tỉ đồng mà hiện nay rất nhiều doanh nghiệp vẫn đang kiếm bộn tiền nhờ những tin nhắn quảng cáo và bị khách hàng phản ứng.
-
Mất tiền oan từ tin quảng cáo, nhà mạng nhận đủ phần trăm?
TTO - Trong giao dịch với nhà mạng, người sử dụng luôn chịu thiệt như mất tiền oan từ tin nhắn quảng cáo, không thể yêu cầu mức dịch vụ tương xứng với giá tiền bỏ ra, nhận tin nhắn rác, khiếu nại nhiêu khê…
Đọc nhiều
-
Cơn sốt đào tiền ảo Pi
-
Bị phương Tây vây ép tứ bề, Trung Quốc sắp công bố kế hoạch tự chủ công nghệ
-
Mỹ dùng công nghệ đấu với Trung Quốc
-
Lãnh đạo các bộ: Hoạt động của sàn Forex là không đúng quy định pháp luật
-
Thiết bị bay không người lái vỗ cánh như côn trùng
-
Ông Biden bị hối thúc dùng vũ khí trí tuệ nhân tạo ứng phó Nga, Trung Quốc