25/09/2012 07:31 GMT+7

Trả tiền truyền hình cáp nhưng không xem được

NGỌC TÀI
NGỌC TÀI

TT - Nhiều người dân ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phản ảnh thời gian gần đây họ vẫn phải đóng tiền thuê bao truyền hình cáp HTVC nhưng chẳng xem được kênh nào.

nsNWA5tr.jpgPhóng to

Người dân xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho cố gắng điều chỉnh dây cáp khi các kênh của HTVC không có tín hiệu - Ảnh: Thúy Hằng

Ông Nguyễn Minh Hoàng - cư dân xã Đạo Thạnh - bức xúc nói: “Khoảng hai tháng nay truyền hình cáp cứ bị hư liên tục. Tiền thuê bao thì thu trước ba tháng nhưng chất lượng dịch vụ thì tệ quá. Khi phản ảnh lên Trung tâm truyền hình cáp HTVC thì họ cứ hẹn chứ chưa giải quyết”. Một số người dân cho biết mỗi lần mở truyền hình lên chỉ thấy màn hình giật liên tục, còn âm thanh thì rè rè.

Trung tâm truyền hình cáp HTVC chi nhánh tại Tiền Giang thừa nhận tình trạng truyền hình cáp ở khu vực xã Đạo Thạnh và ngã ba Trung Lương không bắt được tín hiệu. Bộ phận kỹ thuật đã tìm ra nguyên nhân là do điện tại khu vực này không đủ khả năng phát sóng. HTVC sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố nhưng thời gian cụ thể thì chưa biết được. Về việc bồi thường những thiệt hại trong thời gian người dân không bắt được tín hiệu, HTVC sẽ bàn bạc lại và có câu trả lời sau.

NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên