Tag: trải nghiệm khách hàng

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong hoạt động marketing và kinh doanh

"Chúng tôi nhận thấy việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đang dần thay đổi định hướng tương tác của các nhãn hàng với người tiêu dùng tại Việt Nam", ông Clyds Pascual - giám đốc điều hành Netcore Cloud tại Việt Nam cho biết.

ACB: Công nghệ lõi là 'công nghệ' thấu hiểu khách hàng

Đã được đầu tư nghiêm túc chuyển đổi số từ nhiều năm trước, tuy nhiên 2022 là giai đoạn đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong cả chiến lược và quá trình thực hiện chuyển đổi số của ACB.

MoMo hợp tác Starbucks Vietnam 'làm mới' trải nghiệm khách hàng

Việc MoMo trở thành phương thức thanh toán mới tại chuỗi cửa hàng Starbucks Vietnam với trải nghiệm mới mẻ, tiện dụng khiến nhiều bạn trẻ vui vẻ và hài lòng hơn.

VIB lần thứ tư nhận giải thưởng về Ngân hàng số

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được Tạp chí tài chính quốc tế The Asset vinh danh ở lĩnh vực ngân hàng số với hai giải thưởng: Ngân hàng số của năm (Digital Bank of the Year) và trải nghiệm khách hàng tốt nhất (Best Retail Digital Banking Experience).

Chi phí quảng cáo tăng gấp 3 lần trong 10 năm nhưng vẫn không hiệu quả

TTO - "Nhìn vào cung cầu thì quảng cáo bây giờ đắt đỏ hơn, chi phí hút khách hàng vào cao gấp 3 lần so với 10 năm trước, nhưng khả năng chuyển đổi dẫn đến mua hàng vẫn thấp", ông Jacky Nguyễn chia sẻ tại Vietnam Web Summit 2019.

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng Insurance Asia Awards 2019

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa được vinh danh tại giải thưởng Insurance Asia Awards 2019 với 3 hạng mục: Công ty BHNT quốc tế của năm tại VN; Sáng kiến chi trả của năm tại VN; Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm.

Bán lẻ VN áp dụng công nghệ để khách tự chọn, phối đồ, phối màu…

TTO - Diện mạo người dùng đang thay đổi nhanh chóng và các cửa hàng trong những khu trung tâm thương mại sẽ là nơi những thương hiệu đầu tư cho công nghệ, trải nghiệm khách hàng và thu thập dữ liệu thị hiếu tiêu dùng.

Ba xu hướng lớn của trí tuệ nhân tạo 2017

TTO - Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp các công ty dự báo trước hành vi của khách hàng, thậm chí trước khi họ nghĩ đến chuyện đó.