05/08/2013 17:57 GMT+7

Triển khai phần mềm giám sát trực tuyến đại lý Internet

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Ngày 5-8, Sở Thông tin và truyền thông TP Đà Nẵng cùng Công ty cổ phần VNG đã ký kết hợp tác chính thức triển khai phần mềm giám sát trực tuyến hoạt động của các đại lý Internet mang tên InfoSoft.

SO18gPOs.jpgPhóng to
Sở Thông tin và truyền thông TP Đà Nẵng cùng Công ty cổ phần VNG ký kết hợp tác chính thức triển khai phần mềm giám sát trực tuyến hoạt động của các đại lý Internet ngày 5-8

Phần mềm cung cấp những tính năng quản lý phòng máy: khống chế việc truy cập web “đen” trên mọi trình duyệt, bảo vệ ổ cứng từ xa, phòng chống hacker, virút, lưu trữ thông tin người dùng (họ, tên, địa chỉ, chứng minh nhân dân), lưu trữ nhật ký duyệt web...

Phần mềm InfoSoft có sự kết hợp với phần mềm quản lý đại lý CSM của VNG hiện đã được cài đặt trên hơn 615.000 máy tính tại khoảng 30.000 phòng máy trên toàn quốc.

CSM là phần mềm quản lý phòng máy đã được Bộ Thông tin và truyền thông công nhận có tính năng phù hợp với các nội dung quy định quản lý đại lý Internet.

Việc triển khai phần mềm InfoSoft giúp cơ quan quản lý tại Đà Nẵng kiểm tra, giám sát các đại lý kinh doanh Internet dễ dàng hơn, cũng như giúp các đại lý Internet thuận lợi trong việc kiểm soát được hoạt động kinh doanh, ngăn ngừa các vi phạm từ người dùng.

Đây được xem là nỗ lực có ý nghĩa quan trọng của Sở Thông tin và truyền thông TP Đà Nẵng nhằm bảo đảm công tác quản lý Internet đúng theo nghị định 72 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet, thông tin trên mạng và các quy định pháp luật trong quản lý dịch vụ Internet, thông tin điện tử trên Internet và trò chơi trực tuyến bắt đầu có hiệu lực từ 1-9-2013.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên