11/02/2017 07:07 GMT+7

Đồng hồ thông minh nào nâng cấp Android Wear 2.0?

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Danh sách các đồng hồ thông minh (smartwatch) có thể nâng cấp lên phiên bản Android Wear 2.0 mới nhất. Kiểm tra xem smartwatch của bạn có tiếp nhận cải tiến mới!

Đồng hồ thông minh (smartwatch) có thiết kế truyền thống đang trở thành xu hướng mới, kèm những tính năng cải tiến thu hút người dùng - Ảnh minh họa: Gentlemans Journal
Đồng hồ thông minh (smartwatch) có thiết kế truyền thống đang trở thành xu hướng mới, kèm những tính năng cải tiến thu hút người dùng - Ảnh minh họa: Gentlemans Journal

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành dành cho thiết bị đeo thông minh Android Wear 2.0 chính thức được Google phát hành. Tuy nhiên, không phải tất cả các smartwatch ra mắt trong năm 2016 trở về trước đều có thể nâng cấp.

Bên cạnh đó, nhiều nhà sản xuất còn hiệu chỉnh riêng phiên bản cập nhật cho phù hợp với sản phẩm của mình nên người dùng có thể đón nhận Android Wear 2.0 chậm hơn trong vài tuần tới.

* Xem: 50,4 triệu đồng hồ thông minh được bán ra năm 2016

Các smartwatch của LG, Asus, Motorola và Huawei có mặt trong danh sách có thể nâng cấp Android Wear 2.0. Hiện chưa có thông tin cụ thể về các dòng smartwatch của Samsung, và Samsung đã chuyển sang sử dụng hệ điều hành riêng của mình là Tizen cho các thế hệ thiết bị đeo thông minh ra mắt năm 2016.

Danh sách đồng hồ thông minh (smartwatch) có thể nâng cấp Android Wear 2.0:

* LG Watch Urbane thế hệ thứ hai hỗ trợ mạng 4G LTE (2nd Edition LTE), LG Watch Urbane, và LG G Watch R.

* Motorola Moto 360 Gen 2 và hai phiên bản Moto 360 Sport và Moto 360 cho giới nữ.

* Huawei góp mặt với hai mẫu smartwatch gồm: Huawei Watch và Huawei Watch phiên bản cho nữ.

* Asus có ZenWatch 2 và ZenWatch 3.

* Các thương hiệu khác: Casio Smart Outdoor Watch và Casio PRO TREK Smart; New Balance Run IQ; Polar M600, Nixon Mission, Tag Heuer Connected, Fossil Q Wander, Fossil Q Marshal, Fossil Q Founder, Michael Kors Access Bradshaw Smartwatch, và Michael Kors Access Dylan Smartwatch.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên