15/06/2015 11:37 GMT+7

​Ổ cứng Toshiba được bảo hành 1 đổi 1 tại Việt Nam

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Công ty Toshiba vừa công bố dịch vụ bảo hành đổi trả sản phẩm RMA (Return Material Authorization) tại Việt Nam dành cho sản phẩm ổ cứng gắn trong của hãng.

Cụ thể, người dùng sẽ được đổi sản phẩm mới ngay lập tức khi đem ổ cứng bị lỗi do nhà sản xuất đến trung tâm bảo hành của Toshiba. Tất nhiên ổ cứng phải còn trong thời gian bảo hành.

Đại diện Toshiba hướng dẫn nhận dạng tem phân biệt ổ cứng chính hãng - Ảnh: Đức Thiện

Ổ cứng được áp dụng chế độ bảo hành RMA là các ổ cứng gắn trong dùng cho máy tính để bàn, laptop, ổ cứng máy chủ… của Toshiba bán chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Toshiba cho biết ổ cứng chính hãng là các sản phẩm được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Ánh Minh Cường (AMC Trading Co. Ltd), là công ty con của Eternal Asia (Singapore) Pte Ltd. Người dùng cần kiểm tra tem AMC chính thức dán trên sản phẩm khi mua cũng như đem sản phẩm đến bảo hành.

Theo đại diện Toshiba, Việt Nam là trung tâm thứ năm trên thế giới được hãng chọn mở dịch vụ bảo hành RMA. Khách hàng mua sản phẩm của hãng được đổi trả sản phẩm ngay lập tức khi đem đến bảo hành, không phải mất thời gian chờ đợi sản phẩm vận chuyển đến trung tâm ở quốc gia khác kiểm tra, bảo hành rồi mới trả lại về nước của khách hàng.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Toshiba Ổ cứng