04/09/2011 08:04 GMT+7

Tuổi Trẻ Mobile ra mắt giao diện mới

Đ.T.
Đ.T.

TT - Nhân dịp 36 năm thành lập báo, Tuổi Trẻ Mobile - Tuổi Trẻ trên các thiết bị di động (m.tuoitre.vn) - ra mắt giao diện mới với nhiều mới lạ và thân thiện.

mXpBVf8W.jpgPhóng to
Tuổi Trẻ Mobile tiếp sóng VTV mỗi ngày

Điểm nổi bật ngay trang chủ là “Bạn đọc và Tuổi Trẻ” giúp bạn đọc chỉ cần một “chạm” trên thiết bị di động của mình là dễ dàng tìm thấy những thông tin ở mọi nơi, từ TP.HCM, Hà Nội, đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam bộ, miền Trung, miền Bắc, đến châu Âu, châu Á, châu Mỹ, châu Phi...

Sự xuất hiện của “Radio” ở trang nhất cũng là đặc sản của Tuổi Trẻ Mobile khi phát 24/24 mỗi ngày với nhiều chuyên mục: Bắc nhịp trái tim, Văn hóa giải trí, Nhịp sống trẻ, Xa lộ HiFi, Café chủ nhật, Du lịch cuối tuần, Sức khỏe của bạn... Đặc biệt, TTM Giao thông phát trực tiếp từ 16g30-18g hằng ngày, cung cấp những tin tức mới nhất về chính trị xã hội, quốc tế, văn hóa, thể thao cùng với thông tin giao thông trên mọi nẻo đường TP.HCM.

Bạn cũng có thể vào “Truyền hình” ngay trên thiết bị di động từ m.tuoitre.vn, khi Tuổi Trẻ Mobile tiếp sóng chương trình thời sự của VTV từ 19g mỗi ngày. Bên cạnh đó là những thước phim về tình hình thời sự nhiều nơi do phóng viên, biên tập viên Tuổi Trẻ thực hiện.

Đ.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên