08/08/2012 13:29 GMT+7

Tuổi Trẻ tích hợp trên thiết bị Samsung

NHÃ KHANH - ĐỨC THIỆN
NHÃ KHANH - ĐỨC THIỆN

TTO – Sáng 8-8, tại TP.HCM, Báo Tuổi Trẻ và Công ty điện tử Samsung đã chính thức tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác ra mắt ứng dụng của Tuổi Trẻ trên thiết bị Samsung.

Theo đó, thông tin trên các ấn phẩm Tuổi Trẻ từ nay được tích hợp trong ứng dụng (apps) mang tên “Tuổi Trẻ” trên các thiết bị công nghệ hiện đại của Samsung như tivi thông minh (Smart TV), điện thoại thông minh (Smartphone) và máy tính bảng (Tablet).

Mời xem các báo đưa tin về sự kiện này: Điện tử tiêu dùng, ITCNews, Mạng Việt Nam, Thế Giới @

alnPJonB.jpgPhóng to
Lãnh đạo Tuổi Trẻ và Samsung ký kết thỏa thuận hợp tác - Ảnh: TR.D.
Xem video
Phát biểu tại lễ ký kết, phó tổng biên tập Tuổi Trẻ Tăng Hữu Phong khẳng định sự kiện hợp tác của Tuổi Trẻ và Samsung mở ra thêm cho người đọc một hình thức đọc mới đa phương tiện trên các sản phẩm điện tử hiện đại, đưa thông tin của Tuổi Trẻ đến gần hơn với bạn đọc - khán giả. Thông tin của Tuổi Trẻ (tin tức, video, radio, hình ảnh...) trở nên tiện dụng hơn, hấp dẫn hơn khi được tích hợp trên các sản phẩm kỹ thuật số.

"Trong nỗ lực để bắt kịp sự phát triển của công nghệ, sản phẩm hợp tác đầu tiên này của chúng tôi và Samsung Việt Nam sẽ là một món quà mà những người làm báo chúng tôi dành tặng một cách trân trọng nhất cho bạn đọc của mình", ông Phong nhấn mạnh.

Ông Tăng Hữu Phong cũng nhân sự kiện này khẳng định những ứng dụng này là ứng dụng đầu tiên và chính thức của Tuổi Trẻ được cung cấp tính đến thời điểm này. Các ứng dụng khác dù có mang logo của Tuổi Trẻ, lấy thông tin của Tuổi Trẻ xuất hiện thời gian qua trên các thiết bị đều là những ứng dụng không chính thức, không do chính Tuổi Trẻ phát triển và công bố.

Xem video ý kiến người dùng

Nội dung ứng dụng của Tuổi Trẻ trên Samsung gồm tin tức, video, radio và audio. Phần tin tức là thông tin phong phú từ các ẩn phẩm của Tuổi Trẻ bao gồm đủ các chuyên mục chính trị - xã hội, kinh tế, văn hóa giải trí, công nghệ, thể thao… Phần video bao gồm những video thời sự nóng trong ngày, các chương trình truyền hình và các phim truyền hình do Tuổi Trẻ thực hiện. Riêng trên máy tính bảng có thêm mục phim truyện, trên tivi thông minh có các phóng sự dài kỳ, chương trình giải trí, thông tin công nghệ... Phần audio là những chương trình giải trí radio online, talkshow như Văn hóa giải trí, Bắc nhịp trái tim, Nhịp sống trẻ, Sách nói... cùng phần audio để người dùng có thể nghe đọc các tin tức thời sự trong ngày đăng trên Tuổi Trẻ.

Xem video Tuổi Trẻ tích hợp trên thiết bị Samsung

Ứng dụng của Tuổi Trẻ được cập nhật liên tục, trình bày hiện đại, hấp dẫn. Đặc biệt người dùng các thiết bị di động của Samsung có thể dễ dàng chia sẻ nhanh các nội dung Tuổi Trẻ với bạn bè thông qua mạng xã hội, email hay tin nhắn.

Từ ngày 8-8, người tiêu dùng đang sử dụng các thiết bị điện tử Samsung tại Việt Nam có thể tiếp cận ứng dụng Tuổi Trẻ hoàn toàn miễn phí đã được tích hợp sẵn. Người dùng ở nước ngoài có thể tự cài đặt ứng dụng Tuổi Trẻ từ kho ứng dụng Samsung Apps hoặc trên Google Play.

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ ký kết thỏa thuận:

a87Fc5CT.jpgPhóng to
Phó tổng biên tập Tuổi Trẻ Tăng Hữu Phong và Phó tổng giám đốc Samsung Việt Nam Nguyễn Văn Đạo bắt tay chúc mừng sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác - Ảnh: Thuận Thắng
2w6PH69G.jpgPhóng to
Phó tổng biên tập Tuổi Trẻ Tăng Hữu Phong phát biểu tại lễ ký kết - Ảnh: Trung Dân
wfBUaLMG.jpgPhóng to
Phó tổng giám đốc Samsung Việt Nam Nguyễn Văn Đạo (thứ hai từ trái qua) trả lời báo giới - Ảnh: Thuận Thắng
X0MqeJNW.jpgPhóng to
Giới thiệu ứng dụng Tuổi Trẻ trên tivi thông minh Samsung tại lễ ký kết - Ảnh: Thuận Thắng
B1wXUoVU.jpgPhóng to
Các phóng viên đặt câu hỏi tìm hiểu thông tin về ứng dụng Tuổi Trẻ trên Samsung - Ảnh: Thuận Thắng
0BHxb08x.jpgPhóng to
Các khách mời trải nghiệm ứng dụng của Tuổi Trẻ trên máy tính bảng Samsung - Ảnh: Thuận Thắng
NHÃ KHANH - ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên