Tag: Viettel Telecom

Những nhân sự đặc biệt trong lĩnh vực AI

Giống như nhân vật bước ra từ các bộ phim khoa học viễn tưởng, những “nhân viên” AI (trí tuệ nhân tạo) của Viettel đang góp phần đưa chuyển đổi số đi vào đời sống của người dân Việt Nam.

'Gen Z' Viettel phát triển ứng dụng nhận biết cảm xúc của khách hàng qua giọng nói

Sử dụng công nghệ xử lý âm thanh và nhận diện giọng nói, Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Viettel có thể 'biết' cảm xúc của khách hàng để tự động phân loại hơn 300.000 cuộc gọi đến hằng ngày.

​Thành công vì biết cách “lắng nghe”

Sự thành công mà họ đạt được là minh chứng cho thấy, lắng nghe là điều kiện cần thiết để thay đổi, chiêm nghiệm, từ đó phát huy được bản thân.

​Vì sao Viettel chọn chăm sóc khách hàng kiểu “handmade”?

Không chăm sóc giống nhau cho mọi khách hàng thân thiết, năm 2015, Viettel đưa ra triết lý “coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”.