Thứ 5, ngày 22 tháng 11 năm 2018

Vinaphone nâng cấp hệ thống, khách hàng bị gián đoạn liên lạc

28/05/2018 17:51 GMT+7

TTO - Nhiều thuê bao di động của nhà mạng Vinaphone đã gặp tình trạng gọi điện đi nhưng không kết nối được hoặc gọi nhưng được trả lời “số điện thoại không đúng”.

Vinaphone nâng cấp hệ thống, khách hàng bị gián đoạn liên lạc - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ.

Ngày 28-5, một số bạn đọc phản ánh đến Tuổi Trẻ Online về việc mạng Vinaphone bị gián đoạn liên lạc khiến nhiều người dùng không thực hiện được cuộc gọi, hoặc gọi đi nhưng chỉ nhận được thông báo số điện thoại không đúng.

Trả lời Tuổi Trẻ chiều cùng ngày, đại diện nhà mạng này cho biết nguyên nhân do họ thực hiện “nâng cấp hệ thống quản lý thuê bao VinaPhone đã làm ảnh hưởng đến việc kết nối xác thực thuê bao khi thực hiện cuộc gọi tại một số khu vực tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận”.

Theo đại diện Vinaphone, một số thuê bao khi thực hiện cuộc gọi sẽ nhận được thông báo số máy bị gọi không đúng và không kết nối được cuộc gọi. Vị này cũng cho biết, đến chiều cùng ngày, đã “cơ bản khắc phục được hiện tượng nêu trên”.

Đồng thời, đại diện Vinaphone còn cho biết nếu “khách hàng nào vẫn còn bị hiện tượng như trên vui lòng thực hiện lại cuộc gọi sau ít phút để tiếp tục liên lạc như bình thường”.

Vinaphone cũng cho biết: “Rất mong khách hàng thông cảm và chân thành xin lỗi khách hàng vì sự bất tiện trên”.

ĐỨC THIỆN
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Ý kiến của bạn
    Đăng nhập

    Bạn sẽ nhận được các tin tức nổi bật trên Tuổi Trẻ, nếu không muốn bạn có thể tắt bất cứ lúc nào

    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận