26/10/2014 20:59 GMT+7

Xô xát vì mất điện thoại khi nhậu, một thanh niên tử vong

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Chiều 26-10, công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết đang điều tra vụ xô xát tại quán nhậu ở xã Bình Mỹ khiến Nguyễn Văn Mừng (20 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ) tử vong.

Nguyễn Văn Được tại cơ quan công an - Ảnh: Ngọc Khải

Liên quan đến vụ việc, ba thanh niên gồm Huỳnh Văn Long (18 tuổi) Nguyễn Quốc Duy (17 tuổi) và Nguyễn Văn Được (19 tuổi, cùng ngụ huyện Hóc Môn) đã được đưa về công an huyện Củ Chi để điều tra làm rõ.

Thông tin ban đầu, vào đêm 25-10, một nhóm hơn mười thanh niên nam nữ ngồi nhậu chung với nhau tại “Bình Mỹ quán” (thuộc ấp 8, xã Bình Mỹ).

Đến khoảng 22g, Mừng báo mất điện thoại và nghi ngờ trong bàn nhậu có người lấy điện thoại của mình. Nghe vậy Nguyễn Văn Được tức giận cầm hai chai bia định đánh Mừng thì được một thanh niên trong bàn nhậu tên Danh Núi can ngăn.

Lúc này một số thanh niên tại bàn nhậu đã xảy ra xô xát đánh nhau. Sau đó anh Mừng, Danh Núi cùng Trần Văn Tình (ngụ TP.Cần Thơ) được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Hóc Môn. Đến khoảng 1g sáng 26-10, bảo vệ bệnh viện phát hiện Mừng đã chết nên báo cho công an huyện Củ Chi.

Trong khi đó Danh Núi và Trần Văn Tình đều nhập viện trong tình trạng hôn mê, Trần Văn Tình được chuyển lên bệnh viện nhân dân 115 tiếp tục cấp cứu.

Hiện công an huyện Củ Chi đang tiến hành lấy lời khai, làm việc với một số đối tượng liên quan điều tra vụ việc.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên