14/02/2014 08:02 GMT+7

Xuất hiện thẻ cào MobiFone giả

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TT - Ngày 13-2, MobiFone cảnh báo người dùng di động về tình trạng thẻ cào giả không nạp tiền được vào tài khoản có thể xuất hiện trên thị trường.

Không có thẻ cào mệnh giá 30.000 đồng.Mạo danh Viettel, lừa 10 triệu đồng tiền thẻ cào

Trước đó, một lô hàng gồm 24.900 thẻ cào của MobiFone vận chuyển trái phép từ Trung Quốc vào VN qua cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) bị bắt giữ.

Đại diện MobiFone cho biết nhà mạng “đã kiểm tra và khẳng định số thẻ này là giả, được nhập từ Trung Quốc và không có khả năng nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao MobiFone”.

Theo MobiFone, thẻ cào thật của nhà mạng này có số serial và 12 mã số được phủ bạc kín, 12 mã số này chỉ có giá trị cho một lần nạp tiền nên không thể làm giả 12 mã số này được. Chỉ có thẻ thật mới nạp được tiền, thẻ giả không thể nạp được tiền vào tài khoản của MobiFone.

Để tránh mua phải thẻ cào giả, người dùng nên mua thẻ cào tại những cửa hàng, đại lý chính thức của MobiFone hoặc những điểm bán lẻ có uy tín và nhận hóa đơn mua hàng.

Sau khi mua thẻ, người dùng nên thực hiện nạp tiền ngay tại nơi mua để đảm bảo chắc chắn tiền được nạp vào tài khoản. Nếu phát hiện thẻ cào giả hãy báo ngay cho các cửa hàng, của MobiFone hoặc gọi điện phản ảnh tới tổng đài của MobiFone theo số điện thoại 18001090 (miễn phí) hoặc 9090 (có tính phí) để được hướng dẫn cách xử lý.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên