12/12/2012 09:16 GMT+7

Yahoo! Mail trình làng phiên bản cải tiến

DUY TRÂN (Theo AP)
DUY TRÂN (Theo AP)

TTO - Yahoo! ngày 11-12 vừa thông báo một loạt các cải tiến trên dịch vụ email lừng danh một thời để giành lại thị phần đã mất từ Gmail, nâng cấp ứng dụng cho di động và Windows 8.

Yahoo! Blog Việt Nam sẽ ngừng hoạt độngYahoo! Messenger đóng cửa phòng chat công cộng

hg6CTo1G.jpgPhóng to
Giao diện mới của Yahoo! Mail trên web và trên hệ điều hành Windows 8 - Ảnh: AP

Theo đó, những thay đổi sẽ giúp Yahoo! Mail nhanh hơn và dễ sử dụng hơn trên web. Bên cạnh đó, để bắt kịp xu hướng sử dụng email trên smartphone và máy tính bảng, Yahoo! cũng giới thiệu các ứng dụng di động cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS (Apple), Windows 8 (Microsoft) và cả Android (Google).

Đây là một phần trong cuộc cải cách của giám đốc điều hành (CEO) Yahoo Marissa Mayer nhằm đem đến cho người dùng nhiều lý do hơn để truy cập vào các dịch vụ trực tuyến của công ty này. Bên cạnh đó, Yahoo! hi vọng sẽ bán được nhiều quảng cáo hơn và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu sau nhiều năm bất ổn. Điều đó thể hiện rõ qua việc giá cổ phiếu của Yahoo! đã xuống dưới 20 USD trong hơn bốn năm qua.

e50jS54Z.jpgPhóng to
Giao diện mới trên hệ điều hành iOS và Android - Ảnh: AP

Sau khi thông báo nội dung cải tiến vào ngày 11-12, cổ phiếu của Yahoo đã tăng 9 cent và đóng cửa ở mức 19,52 USD.

Theo một thống kê mới nhất từ Công ty nghiên cứu comScore, đến tháng 10-2012 Gmail đã có hơn 295 triệu người dùng thực, Hotmail của Microsoft là gần 284 triệu người và Yahoo! Mail là 282 triệu. Tại thời điểm này năm ngoái, Hotmail dẫn đầu với 335 triệu người dùng, tiếp theo là Yahoo! với 303 triệu và Gmail là hơn 245 triệu.

Trước đó, Microsoft cũng đã thay thế Hotmail bằng dịch vụ webmail mới, Outlook.com.

* Nhịp Sống Số: Gmail: đính kèm tập tin 10GB nhờ Google Drive

DUY TRÂN (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên