02/10/2013 09:25 GMT+7

YouTube tổ chức giải thưởng âm nhạc

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Trang web chia sẻ video YouTube vừa tuyên bố tổ chức giải thưởng âm nhạc đầu tiên. Lễ trao giải sẽ được truyền trực tiếp vào ngày 3-11 với sự có mặt của các siêu sao như Lady Gaga, Eminem, Arcade Fire…

empMHKF7.jpgPhóng to
Trang web YouTube đã trở thành nơi người sử dụng Internet chia sẻ âm nhạc - Ảnh: YouTube

Theo Hãng tin AFP, YouTube khẳng định giải thưởng này là sự công nhận người yêu âm nhạc đã biến YouTube “thành nơi tìm đến với âm nhạc của thế giới”.

“Để tôn vinh người yêu âm nhạc và những bài hát các bạn yêu thích, chúng tôi sẽ tổ chức lễ trao giải do chính các bạn hỗ trợ” - phó chủ tịch YouTube Danielle Tiedt tuyên bố.

Dịch vụ chia sẻ video của Google cho biết sẽ công bố các đề cử giải thưởng âm nhạc vào ngày 17-10 tới. “Sau đó chúng tôi sẽ đề nghị các bạn quyết định tôn vinh nghệ sĩ và bài hát nào bằng việc chia sẻ các đề cử trên mạng xã hội. Qua đó, tất cả mọi người đều có thể đánh giá được các giải thưởng” - YouTube cho biết.

Phó chủ tịch Tiedt cũng tiết lộ hàng loạt nghệ sĩ lớn và “những ngôi sao YouTube hàng đầu” sẽ biểu diễn trong chương trình được truyền hình trực tiếp trên mạng. “Lễ trao giải sẽ diễn ra tại thành phố New York, bao gồm các màn biểu diễn và trình bày từ Seoul, Matxcơva, London và Rio de Janeiro” - phó chủ tịch Tiedt nói.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên