04/11/2015 14:37 GMT+7

100 triệu USD đưa game huyền thoại Warcraft thành phim chiếu rạp

BÌNH MINH (Tổng hợp)
BÌNH MINH (Tổng hợp)

TTO – Hãng Universal vừa xác nhận tựa game huyền thoại Warcraft sẽ được chuyển thể thành phim và ra rạp vào năm 2016 với tựa Warcraft: The Beginning.

Poster phim Warcraft: The Beginning.

Phim dự kiến được trình chiếu vào ngày 10-6 năm sau. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến nổ ra trên vùng đất tươi đẹp Azeroth khi loài Orc mở cổng kết nối và tràn sang thế giới loài người với mong muốn mở rộng lãnh địa.

Trong nhiều năm qua, Warcraft vẫn luôn là tựa game hấp dẫn, thu hút khoảng 7 triệu người chơi trên toàn thế giới. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu tháng 11 này, các nhà sản xuất đã rục rịch giới thiệu poster và trailer phim.

Warcraft: The Beginning do hãng phim Legendary Pictures, Blizzard Entertainment và Atlas Entertainment phối hợp sản xuất và Universal Pictures phát hành, với tổng kinh phí lên đến 100 triệu USD.

Kế hoạch chuyển thể tựa game đình đám Warcraft thành phim đã được lên lịch từ năm 2006, nhưng mãi đến năm 2014 mới chính thức được thực hiện.

Bộ phim sử dụng nhiều kỹ xảo hoành tráng, với hơn 1,000 hiệu ứng hình ảnh. Trong một bài phỏng vấn với truyền thông, chuyên gia giám sát hình ảnh Bill Westernhofer tự tin khẳng định phần hình ảnh của phim có thể vượt qua cả Avatar hay Game of Thrones về độ phức tạp.

Phim do Duncan Jones đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Travis Fimmel (vai Anduin Lothar), Toby Kebbell (vai Durotan), Ben Foster (vai Medivh), Dominic Cooper (vai Llane Wrynn).

Tạo hình nhân vật Durotan (Tony Kebbell thủ vai).

Phim sẽ được phát hành tại Việt Nam với tên gọi Warcraft: Đại chiến hai thế giới

BÌNH MINH (Tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên