17/06/2009 08:17 GMT+7

19 triệu đồng cho quỹ từ thiện

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Đêm 16-6, cuộc triển lãm và bán ảnh “Khoảnh khắc vàng sân cỏ” gây quỹ từ thiện đã bế mạc tại Galaxy Nguyễn Du (TP.HCM).

TT - Đêm 16-6, cuộc triển lãm và bán ảnh “Khoảnh khắc vàng sân cỏ” gây quỹ từ thiện đã bế mạc tại Galaxy Nguyễn Du (TP.HCM).

Qua hai ngày triển lãm, BTC thu được 19 triệu đồng từ việc bán 14 tấm ảnh của các phóng viên ảnh thể thao tặng chương trình. Trong đó, tuyển thủ quốc gia Huỳnh Quang Thanh (B.Bình Dương) đã mua bức ảnh mình đang thi đấu với giá 5 triệu đồng dù mức giá một tấm ảnh chỉ 1 triệu đồng. Đồng đội của Quang Thanh là tiền vệ Trần Trường Giang cũng mua một bức ảnh với giá 2 triệu đồng.

Phó chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM và là tổng biên tập tạp chí Nghề Báo Huỳnh Dũng Nhân là người phát pháo mua ảnh đầu tiên cho quỹ từ thiện. Một tấm lòng khác cũng nhiệt tình đóng góp cho triển lãm là anh Đinh Thanh Hưng - giám đốc điều hành Công ty Green Bee. Bên cạnh việc thiết kế cho triển lãm và làm MC trong ngày bế mạc, anh còn mua hai bức ảnh để ủng hộ.

Dù vậy, số tiền thu được trên cho chương trình từ thiện vẫn chưa như mong đợi của các nhà tổ chức khi vẫn còn đến 50 bức ảnh chưa tìm được chủ nhân. Đó cũng là lời gửi gắm của ban chủ nhiệm CLB Bóng đá và cộng đồng với những cầu thủ ở xa không có dịp đến triển lãm: “Chúng tôi chờ sự ủng hộ từ các anh để góp phần thực hiện những giấc mơ còn dang dở của các em thiếu may mắn”.

N.KHÔI

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên