06/06/2013 09:07 GMT+7

30 xe máy cháy rụi

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TT - Khoảng 3g ngày 5-6, tại khu tập thể Bộ Giáo dục - đào tạo (P.Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn trong nhà xe khu chung cư khiến 30 xe máy, 2 xe đạp, 1 xe đạp điện bị thiêu rụi hoàn toàn. Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho hay vào thời điểm trên có nghe nhiều tiếng nổ phát ra từ phía nhà xe, sau đó là một cột khói lửa bốc cao gần chục mét. Người dân đã dùng bình cứu hỏa mini để dập lửa, đồng thời gọi lực lượng cứu hỏa. Tuy nhiên khoảng 20 phút sau mới thấy lực lượng chữa cháy xuất hiện.

* Cháy nhà 3 tầng, 1 bà cụ tử vong

Chiều cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Đống Đa, Sở Cảnh sát PCCC TP Hà Nội, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã đến lấy mẫu xe bị cháy đưa đi giám định.

* Trước đó khoảng 1g ngày 5-6, một đám cháy xảy ra tại ngôi nhà ba tầng nằm trong ngõ 61 Quang Trung (P.Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) khiến cụ Vũ Thị Chung (81 tuổi) tử vong. Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay vào thời điểm trên phát hiện lửa và khói bốc lên nghi ngút từ tầng 1. Người dân sống gần khu vực đã dùng nước để khống chế vụ hỏa hoạn, tuy nhiên ngọn lửa bén nhanh và lan lên tầng 2 của ngôi nhà. Khi ngọn lửa được khống chế thì cụ Chung đã chết trong nhà.

Cụ Chung là người sống độc thân, sống chủ yếu dựa vào người dân ở cạnh.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên