04/06/2015 09:22 GMT+7

4 trọng tâm hoạt động hè 2015 tại TP.HCM

Q.LINH
Q.LINH

TT - Theo Thành đoàn TP.HCM, hè 2015 tại TP.HCM lấy chủ đề “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, dựng xây thành phố anh hùng”.

Mùa hè này tập trung vào bốn nội dung trọng tâm: tuyên truyền giáo dục lịch sử, đạo đức lối sống, pháp luật; các hoạt động vui chơi giải trí; hướng thiếu nhi bảo vệ môi trường, tham gia an toàn giao thông; và chăm sóc trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vùng sâu vùng xa, trẻ các xã nông thôn mới của thành phố.

Ban chỉ đạo hoạt động hè của thành phố lưu ý các quận, huyện cần tận dụng tối đa các khu vui chơi, sinh hoạt trên địa bàn để tổ chức sân chơi cho thiếu nhi. Trong đó, sân khấu Sen Hồng sẽ phục vụ miễn phí hai ngày cuối tuần, một số địa điểm vui chơi, sinh hoạt của thành phố sẽ có chế độ miễn phí cho thiếu nhi dịp hè.

Bên cạnh đó, hướng thiếu nhi đến các hoạt động bảo vệ môi trường để hưởng ứng tích cực phong trào “Vì thành phố văn minh, sạch đẹp, an toàn” do lãnh đạo thành phố phát động. Riêng việc chăm lo cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần quan tâm đối tượng trẻ đặc thù: trẻ mồ côi cha mẹ, trẻ nhiễm HIV, trẻ bị ảnh hưởng thiên tai, thảm họa. Ngoài ra, Thành đoàn lưu ý các đơn vị thực hiện phiếu thăm dò ý kiến sau từng hoạt động để lắng nghe góp ý của người tham dự và kịp thời điều chỉnh trong các hoạt động tiếp theo.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên