11/01/2017 09:41 GMT+7

40 năm phát triển của báo Khăn Quàng Đỏ

Q.LINH
Q.LINH

TTO - Báo Khăn Quàng Đỏ (Thành đoàn TP.HCM) kỷ niệm 40 năm ngày ra số báo đầu tiên (12-1-1977 - 12-1-2017) vào sáng 10-1.

Báo Khăn Quàng Đỏ kỷ niệm 40 năm ngày ra số báo đầu tiên


Tổng biên tập Nguyễn Khắc Cường nói dù hiện tại lứa tuổi nhỏ có nhiều lựa chọn khác ngoài sách báo, song Khăn Quàng Đỏ vẫn kiên trì với mục tiêu nuôi dưỡng văn hóa đọc, chia sẻ cuộc sống yêu thương cho thiếu nhi.

Từ tờ báo đầu tiên dành cho thiếu nhi của phía Nam, đến nay Khăn Quàng Đỏ đã có thêm các ấn phẩm: báo Rùa Vàng, báo Nhi Đồng TP.HCM, họa báo Ngôi Sao Nhỏ, báo Mực Tím, Mực Tím online và kênh Nido Chanel trên YouTube.

“Chúng tôi cố gắng để nội dung trang báo hay, thiết thực, hình thức đa dạng và tăng tính tương tác với bạn đọc, đẩy mạnh các hoạt động sau mặt báo, trại kỹ năng cho thiếu nhi” - ông Nguyễn Khắc Cường cho biết.

Chúc mừng báo bước qua tuổi 40, Bí thư Thành đoàn TP.HCM Nguyễn Mạnh Cường mong muốn báo tiếp tục là kênh thông tin chính thức các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi của TP. “Tờ báo phải đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn đọc nhỏ tuổi, đồng hành với sự phát triển của hoạt động Đội TP, phát hiện và cổ vũ nhiều hơn nữa những tấm gương thiếu nhi, đội viên điển hình” - Bí thư Thành đoàn phát biểu.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên