04/06/2016 06:53 GMT+7

​8 người bị sét đánh tại lễ hội nhạc rock ở Đức

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Đã có ít nhất 8 người phải nhập viện sau khi bị sét đánh trúng tại một lễ hội nhạc rock diễn ra ở miền tây nước Đức trong ngày 3-6. 

Năm nay là năm thứ 2 liên tiếp lễ hội nhạc rock Rock am Ring tổ chức ở miền tây nước Đức bị sét đánh khiến nhiều người bị thương - Ảnh: Getty
Năm nay là năm thứ 2 liên tiếp lễ hội nhạc rock Rock am Ring tổ chức ở miền tây nước Đức bị sét đánh khiến nhiều người bị thương - Ảnh: Getty

Theo AP, nguồn tin từ cảnh sát địa phương cho biết, đây là năm thứ 2 liên tiếp xảy ra tai nạn sét đánh làm bị thương nhiều người ở lễ hội âm nhạc Rock am Ring tổ chức thường niên gần khu Mendig, cách thành phố Frankfurt khoảng 100 km về phía tây.

Phát ngôn viên cảnh sát Lars Brummer cho biết, ngay sau khoảng 20 giờ ngày 3-6, tức 1g sáng ngày 4-6 giờ Việt Nam, mưa giông cùng sấm sét bắt đầu ùng oàng rạch xé bầu trời tại khu vực tổ chức lễ hội âm nhạc. Các nhà tổ chức đã yêu cầu những người tham dự tìm chỗ ẩn nấp.

Báo Spiegel dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết trên trang web của họ có nhiều người bị thương do sét đánh. Tuy nhiên không nói chính xác bao nhiêu người bị thương và mức độ nghiêm trọng thế nào.

Năm ngoái, ít nhất 33 người bị thương khi sét đánh tới hai lần vào khu vực tổ chức lễ hội âm nhạc này. Hàng năm có hàng chục ngàn người hâm mộ nhạc rock tề tựu tại sự kiện âm nhạc.

Sau khi xảy ra tai nạn, lễ hội âm nhạc đã được nối lại. Dự kiến tối 3-6, ban nhạc Mỹ Tenacious D sẽ biểu diễn và ngày 4-6 sẽ là phần trình diễn của ban nhạc Red Hot Chili Peppers.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên