29/12/2015 16:02 GMT+7

800 vé miễn phí xem nhóm Hàn Quốc BTS diễn tại TP.HCM

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BTS sẽ biểu diễn tại Việt Nam trong chương trình Gala Vietnam Top Hits diễn ra vào 20g ngày 19-1-2016 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM).

Nhóm nhạc BTS đình đám của Hàn Quốc

Nhóm nhạc BTS đình đám của Hàn Quốc

Đây cũng là lần đầu tiên chương trình Gala Vietnam Top Hits được phát trực tiếp thông qua ứng dụng V app và hàng triệu fan hâm mộ trên thế giới có thể cùng lúc truy cập và theo dõi chương trình.

800 vé miễn phí xem nhóm Hàn Quốc BTS diễn tại TP.HCM - Ảnh 2.

Nhóm nhạc nữ MamaMoo

Bằng lời chào chính thức đầy đáng yêu gửi đến fan hâm mộ Việt Nam, các chàng trai BTS thể hiện sự háo hức và chờ đón lần biểu diễn đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ có nhóm BTS mà còn có sự góp mặt của nhóm MamaMoo, một nhóm nhạc nữ thực lực đang lên của K-Pop.

Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi là hai ca sĩ Việt được hé lộ là sẽ tham gia chương trình bên cạnh những tên tuổi còn đang được giấu kín khác.

Ngoài ra ban tổ chức cũng dành một món quà bất ngờ khác cho người hâm mộ: 800 vé chương trình Gala Vietnam Top Hits miễn phí khi sử dụng V app (ứng dụng điện thoại V). Người hâm mộ có thể tải V app tại https://www.facebook.com/vapplive/?fref=ts và thực hiện theo hướng dẫn từ 29-12-2015 đến hết ngày 3-1-2016 để nhận vé.

Nhóm BTS

Nhóm BTS

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên