Tag: AFF Cup 2022

Bỏ đội tuyển Thái Lan, HLV Polking gia nhập CLB Công An Hà Nội?

Tương lai của HLV Alexandre Polking ở đội tuyển Thái Lan sẽ được quyết định trong tuần này. Có khả năng ông Polking sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội.

Bóng đá Thái Lan bị phạt gần nửa tỉ đồng vì pháo sáng ở AFF Cup

Đội tuyển Thái Lan - nhà vô địch AFF Cup 2022 - đã phải nhận án phạt vì để CĐV đốt pháo sáng trong một trận đấu ở giải.

Tiến Linh được đề cử Quả bóng vàng châu Á 2022

Vua phá lưới AFF Cup 2022 Nguyễn Tiến Linh là 1 trong 25 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu "Quả bóng vàng châu Á 2022" do Titan Sports (Trung Quốc) tổ chức.

Giấc mơ World Cup vẫn không suy suyển

Thất bại tại AFF Cup 2022 khiến những người mơ mộng về tấm vé dự World Cup của tuyển Việt Nam không khỏi bi quan. Nhưng xét một cách tổng thể, thất bại này không hề ảnh hưởng đến giấc mơ dự World Cup của bóng đá Việt Nam.

Thủ môn Văn Lâm được bầu làm đội trưởng ở CLB Topenland Bình Định

Sáng 28-1, CLB Topenland Bình Định đã giới thiệu ban cán sự mới do tập thể cầu thủ bầu chọn. Đáng chú ý khi thủ môn Đặng Văn Lâm được bầu làm đội trưởng, điều chưa từng có trong sự nghiệp của anh.

Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam 2022 gọi tên ai?

Sáng 27-1, báo Sài Gòn Giải Phóng - ban tổ chức giải thưởng "Quả bóng vàng Việt Nam 2022" - đã công bố top 5 và top 3 ở từng hạng mục. Quang Hải, Văn Hậu không có tên ở hạng mục dành cho nam.

Pau FC làm clip đón sự trở lại của Quang Hải

CLB Pau FC đã chào đón sự trở lại của Nguyễn Quang Hải bằng một đoạn clip ngắn khi tiền vệ Việt Nam đến sân tập cùng đội.

HLV Park Hang Seo về tới Nội Bài giữa tràn ngập yêu thương

Dù không giành cúp vô địch AFF 2022, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã được đông đảo người hâm mộ chào đón tại sân bay Nội Bài.

Văn Toàn ở lại Thái Lan gia nhập CLB Hàn Quốc

Trưa 17-1, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tạm biệt HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam để từ Bangkok sang Chonburi gia nhập CLB Seoul E-Land (Hàn Quốc) đang tập huấn tại đây.

HLV Polking: 'Thái Lan là số 1 Đông Nam Á'

Phát biểu sau trận thắng Việt Nam 1-0 ở trận chung kết lượt về diễn ra trên sân Thammasat vào tối 16-1, qua đó giành ngôi vô địch AFF Cup 2022 , HLV Alexandre Polking không giấu được sự tự hào khi cho rằng Thái Lan là số 1 Đông Nam Á.