11/02/2012 10:50 GMT+7

Anonymous hạ gục website CIA và Liên Hiệp Quốc

DUY KỲ ANH (Theo CNET)
DUY KỲ ANH (Theo CNET)

TTO - Sau cái chết của Megaupload và Bit torrent Junkie, nhóm tin tặc khét tiếng Anonymous đã tấn công website của Cơ quan Tình báo trung ương Mỹ (CIA) và Liên Hiệp Quốc.

ShykELTv.jpgPhóng to

Anonymous khoe chiến tích trên Twitter - Ảnh: CNET

Nhóm Anonymous vừa đăng tải lên Twitter một thông điệp thông báo website cia.gov đã bị "hạ gục".

Vẫn dùng chiêu bài tấn công từ chối dịch vụ (DDoS), nhóm tin tặc này đã hạ gục website của CIA vào tối hôm qua theo giờ Việt Nam. Đến sáng nay 11-2, địa chỉ cia.org vẫn chưa thể truy cập. Căn cứ vào đoạn tin nhắn của Anonymous, có thể nhóm đã tấn công CIA để trả thù cho những thành viên của LulzSec bị bắt giữ.

Phát ngôn viên của CIA từ chối bình luận về vụ tấn công này. Theo CBS News, CIA chỉ đang xem xét lại các báo cáo về vụ tấn công và tìm kiếm thêm những thông tin liên quan.

Trước đó một ngày, một cá nhân hoặc một nhóm nhỏ của Anonymous đã hack website của Liên Hiệp Quốc và phơi bày những lỗ hổng bảo mật lên trang PasteBin.

Tuần trước, chính Anonymous đã phát tán một đoạn ghi âm lén cuộc trao đổi giữa Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) và cảng sát Anh, đồng thời bỏ bom các website sở cảnh sát ở Texas, Boston và Salt Lake (Mỹ).

DUY KỲ ANH (Theo CNET)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên