29/12/2011 16:24 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: 2012, tôi ước...

 TRUNG UYÊN
 TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, hành trình mới mang tên 2012 đã sắp bắt đầu. Thời khắc giao thời cũng là lúc mỗi tâm hồn thường lắng lại để nghĩ về những điều đã qua và hướng đến những ước mơ, khát vọng.

Mời bạn đến với Audio Nhịp sống trẻ với chủ đề "2012, tôi ước..." như một cách khởi động thật trẻ trung, tràn đầy năng lượng và nhiều cảm xúc cho năm mới.

IozeTUAG.jpgPhóng to
Đại kiện tướng cờ vua quốc tế Lê Quang Liêm là khách mời giao lưu trong chương trình Audio NST cuối cùng của năm 2011 - Ảnh: nhân vật cung cấp
DdF6l6BJ.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: 2012, tôi ước...

Chương trình sẽ mở đầu với những thông tin đáng chú ý, đặc biệt là những chương trình chào đón năm 2012.

CTV Hồng Thắm sẽ mang đến phần chia sẻ của các bạn trẻ về những điều tuyệt vời họ đã làm được trong năm 2011. CTV Ngọc Mai và Đức Toàn tiếp nối chương trình với phần ghi nhận về những mơ ước của các bạn trẻ trong năm mới và lộ trình để chạm đến những ước mơ ấy.

Tùy bút "Tự sự chiều cuối năm" của thính giả Trần Nhơn (Q.Thủ Đức, TP.HCM) là những cảm xúc miên man của một bạn trẻ xa quê khi đối diện với những nhớ thương quê nhà.

Ở cuối chương trình, mời các thính giả theo dõi cuộc trò chuyện với đại kiện tướng cờ vua quốc tế Lê Quang Liêm - danh hiệu "Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” 2011. Lê Quang Liêm sẽ chia sẻ những cảm xúc cuối năm và những ước mơ, kế hoạch của anh trong năm mới.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

 TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên