24/05/2012 17:36 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Bí quyết cho mùa thi

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, những ngày cuối cùng của tháng 5 cũng là lúc nhiều bạn học sinh 12 lưu luyến chia tay mái trường và dành nhiều thời gian miệt mài ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và ĐH-CĐ đang cận kề.

Mời bạn đến với audio Nhịp sống trẻ với chủ đề Bí quyết cho mùa thi để cùng san sẻ những lo lắng mùa thi, cùng tham khảo những bí quyết để đi qua mùa thi với những kết quả như mong đợi.

bbsD40M5.jpgPhóng to

Các thí sinh mùa thi tốt nghiệp THPT năm 2011 - Ảnh: Minh Đức

UwtM1Wi7.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Bí quyết cho mùa thi

Chương trình sẽ mở đầu bằng những thông tin về các sân chơi, hoạt động thú vị. CTV Quỳnh Thi và Đình Khánh sẽ mang đến phần ghi nhận về các bí quyết ôn tập hiệu quả.

CTV Hồng Thắm tiếp nối chương trình với các bí quyết trong phòng thi qua chia sẻ của các thí sinh có kết quả thi tốt trong mùa thi trước.

Bài tùy bút "Màu của tháng 5" của bạn Lại Thị Ngọc Thư (ĐH Quy Nhơn) là những cảm nhận nhẹ nhàng về những sắc màu đầy nhung nhớ mà tháng 5 nhẹ nhàng gieo vào tâm hồn.

ycKVQBxC.jpgPhóng to

Khách mời giao lưu của chương trình - chuyên viên tâm lý Đào Lê Hòa An - phó giám đốc Trung tâm đào tạo kỹ năng sống Ý Tưởng Việt - sẽ mang đến nhiều tư vấn để thí sinh đạt "điểm rơi phong độ" trong các kỳ thi quan trọng - Ảnh: nhân vật cung cấp

Trong phần giao lưu, các bạn sẽ có dịp gặp gỡ chuyên viên tâm lý Đào Lê Hòa An - phó giám đốc Trung tâm đào tạo kỹ năng sống Ý Tưởng Việt - với những gợi ý, tư vấn cho giai đoạn trước kỳ thi và ngay trong thời gian thực hiện các bài thi để các bạn trẻ có thể đạt "điểm rơi phong độ".

Những giai điệu âm nhạc sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung của chương trình.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên