05/10/2012 15:47 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Chối bỏ hay yêu thương?

BaoChau
BaoChau

TTO - Mời quý thính giả đến với audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu Lối sống kỳ này với chủ đề "Chối bỏ hay yêu thương?" để cùng chia sẻ những quyết định không dễ dàng khi người trong cuộc đứng trước câu hỏi: nên chối bỏ hay chấp nhận và yêu thương?

uT0mB09N.jpgPhóng to
Cuộc sống có thể đặt chúng ta vào những hoàn cảnh khó xử khi phải đưa ra quyết định nào đó - Ảnh minh họa: T.T.D.
ohCwXf9Q.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Chối bỏ hay yêu thương?

Có thể không ai mong muốn mình rơi vào hoàn cảnh khó xử này, song trong cuộc sống vốn dĩ nhiều bất ngờ xảy ra, chúng ta sẽ đối diện với những tình huống phải chọn lựa thì lúc ấy lý trí hay cảm xúc cần lên ngôi? Xin mời quý thính giả cùng nghe phần đối thoại với TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn để tìm ra lời giải.

Ngoài ra, những cảm xúc đầy hoài niệm của một tình yêu dang dở trong mục Chuyện tình tự kể sẽ đem đến cho chúng ta những giây phút phiêu bồng, đầy ray rứt nhưng đáng nhớ về một thời đã yêu.

BÍCH DẬU

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobilem.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trìnhhttp://facebook.com/audionhipsongtre.

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên