24/02/2012 18:04 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Lặng

TruongUy
TruongUy

TTO - Cuộc sống nhiều khi cần những khoảng lặng để người ta có thể nhìn lại chính mình, để nhận ra người ta vẫn cần nhau biết bao trong lúc đứng giữa bờ vực tan vỡ.

M4xWAcFJ.jpgPhóng to
Có những lúc người ta cần những khoảng lặng riêng tư để sau đó tìm về với nhau nhiều hơn... (ảnh minh họa) - Ảnh: Quân Nam
ytUPZqOq.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Lặng

Giữa cuộc sống quá nhiều hối hả, đôi lúc chúng ta thiếu những khoảng lặng cần thiết để có thể sống cho chính mình, để từ đó nhận ra rõ hơn những giá trị trong cuộc sống, đâu là điều chúng ta cần hướng đến và gìn giữ.

Với chủ đề Lặng, chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu lối sống của Tuổi Trẻ Online kỳ này sẽ cùng mọi người chia sẻ những khoảng lặng cần có trong cuộc sống, trong tình yêu đôi lứa, trong đời sống vợ chồng.

Trong cuộc sống hôn nhân, đôi lúc vợ chồng cần dành cho nhau những khoảng lặng cần thiết để đôi bên cùng cho mình những khoảng thở cần thiết, để hiểu hơn về chính mình và xây dựng cuộc sống tốt hơn. Nhưng tại sao nhiều người lại bỏ qua vấn đề này? Làm sao để những khoảng lặng ấy không trở thành những khoảng dài thờ ơ?... Chương trình sẽ cùng chia sẻ phần trao đổi của TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn với những vấn đề trên và gửi đến bạn đọc câu chuyện tình tự kể Hạnh phúc tìm lại của thính giả Gia Cát Tường.

Bên cạnh đó là thông điệp Thương những hình ảnh dễ thương của thính giả Đình Long và những kiểu bênh con nhưng thành ra hại con...

Những giai điệu âm nhạc tình yêu sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

BÍCH DẬU

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobilem.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

TruongUy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên