07/08/2016 10:19 GMT+7

AUV: sinh viên được thực hành tại các doanh nghiệp uy tín

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TT - Sáng 6-8, Trường ĐH Mỹ tại Việt Nam (AUV) tổ chức khánh thành và tổng khai giảng năm học mới 2016-2017 (tại 299 Trần Đại Nghĩa, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

*** Error ***
AUV đã được đầu tư hơn 800 tỉ đồng bao gồm xây dựng cơ sở vật chất và mua sắm các trang thiết bị phục vụ công tác đào tạo

Tại buổi khai giảng, AUV đã ký kết hợp tác với các ĐH danh tiếng của Hoa Kỳ về trao đổi chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, sinh viên, chuyển tiếp tín chỉ ĐH và công nhận bằng tốt nghiệp lẫn nhau. Khi học tập tại AUV, sinh viên được thực hành tại các doanh nghiệp, tổ chức có uy tín...

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Mạnh Hùng cho biết Trường ĐH Mỹ là một trong những trường có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động phi lợi nhuận đầu tiên tại VN.

TS Trần Nguyễn Thy Bình - chủ tịch HĐQT của AUV - cho biết trường được thiết kế xây dựng theo mô hình và tiêu chuẩn Hoa Kỳ, đội ngũ chuyên nghiệp với các giáo sư có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường uy tín của Hoa Kỳ, với tổng kinh phí gần 3.200 tỉ đồng trên diện tích hơn 32ha.

Đến thời điểm này, AUV đã được đầu tư hơn 800 tỉ đồng bao gồm xây dựng cơ sở vật chất và mua sắm các trang thiết bị phục vụ công tác đào tạo.

Năm học đầu tiên 2016-2017, trường đào tạo các chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính, marketing, quản trị khách sạn, truyền thông đa phương tiện, công nghệ thông tin.

Trong các năm tiếp theo, trường sẽ mở rộng thêm đào tạo các ngành y đa khoa, dược khoa, nha khoa và điều dưỡng, hàng không, quản trị dự án và nghiên cứu môi trường...

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên