07/09/2011 06:57 GMT+7

Ba avatar xuất sắc nhất về Trường Sa

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TT - Ngày 6-9, trang Mạng Việt Nam (Go.vn) cho biết vừa kết thúc bình chọn cuộc thi thiết kế avatar hướng về Trường Sa. Trong thời gian chưa đầy một tháng đã có 64 thành viên tham gia với 84 avatar dự giải.

Read this on Tuoitrenews.vn

rp5fD88H.jpgPhóng to wO2jAqtb.jpg gyyfkKWC.jpg

Kết quả avatar thiết kế sáng tạo nhất thuộc về tác phẩm “Vạn lý Hoàng Sa” của tác giả Hà Thành (ảnh 1). Avatar này được thiết kế dựa trên những câu chuyện lịch sử có thật về đội quân Bắc Hải, đội quân tiên phong bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam, với thông điệp tràn đầy yêu nước và lòng tự hào “Cương giới mặt biển nước ta có xứ Hoàng Sa”.

Avatar được yêu thích nhất thuộc về tác phẩm “Avatar” của tác giả Krid07 (ảnh 2) - tác phẩm với hình ảnh của các giai cấp, giai tầng xã hội cùng hướng tới chủ đề “Cùng nhau bảo vệ Tổ quốc”.

Avatar có ý tưởng hay nhất được trao cho tác phẩm “Trái tim của chúng tôi” của tác giả Dauxu1309 (ảnh 3). Đây là avatar lấy ý tưởng từ hình ảnh người lính hải quân nghiêm trang, hùng dũng, bức ảnh thể hiện ánh mắt của người lính hải quân luôn luôn hướng về Tổ quốc và hình ảnh Trường Sa, Hoàng Sa như chính là trái tim của họ.

Cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng 8 vì Trường Sa” do Go.vn phối hợp với báo Tuổi Trẻ tổ chức.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên