10/06/2016 06:11 GMT+7

Ba CĐV VN được đến Pháp xem trận chung kết Euro 2016

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Ba người hâm mộ VN giành chiến thắng trong cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Euro 2016 do Phái đoàn EU tổ chức đã nhận được tấm vé đến Paris xem trận chung kết Euro 2016.

Đại sứ của một số quốc gia châu Âu chụp ảnh lưu niệm tại Gala Euro 2016 diễn ra tối 9-6 ở Trung tâm Văn hóa Pháp (Hà Nội). Ảnh: Nam Khánh
Người mẫu trình diễn tại Gala Euro 2016 diễn ra tối 9-6 ở Trung tâm Văn hóa Pháp ở Hà Nội. Ảnh: Nam Khánh
Sàn diễn thời trang đã đưa người hâm mộ đến gần hơn với Euro và nước Pháp. Ảnh: Nam Khánh

Phần thưởng đã được Phái đoàn EU, Đại sứ quán Pháp tại VN trao cho người chiến thắng tại Gala Euro 2016 diễn ra tối 9-6 ở Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội.

Những người may mắn đã giành giải nhất trong cuộc thi là anh Nguyễn Bá Chung (Ba Đình- Hà Nội), anh Phạm Duy Linh (huyện Nhà Bè- TP.HCM), anh Nguyễn Việt Dũng (Thanh Xuân- Hà Nội). Cả ba người sẽ được đài thọ vé máy bay từ VN đến Pháp và vé vào sân xem trận chung kết Euro 2016 ở sân Stade de France (Paris).

Đêm Gala Euro 2016 do Phái đoàn EU, Đại sứ quán Pháp tại VN tổ chức đã đem đến cho người hâm mộ không khí bóng đá cuồng nhiệt của Euro khi biến Trung tâm Văn hóa Pháp thành sàn catwalk, trình diễn thời trang với chủ đề bóng đá của nhà thiết kế người Tây Ban Nha.

Với các trang phục đẹp mắt, kết hợp với phụ kiện được lấy cảm hứng từ trái bóng, quần áo thi đấu của các đội tuyển tham dự Euro 2016… sàn diễn thời trang đã đưa người hâm mộ đến gần hơn với Euro và nước Pháp. Ngoài ra, các khách mời của đêm Gala đã xem bộ phim về bóng đá với tên gọi Looking for Eric với nhân vật chính là cựu danh thủ bóng đá nổi tiếng Eric Cantona.

Nhằm hưởng ứng Euro 2016 tại Pháp, chiều 11-6, Phái đoàn EU, Đại sứ quán Pháp tại VN sẽ tổ chức trận bóng đá giao hữu với sự tham gia của các nhà ngoại giao đến từ các đại sứ quán thành viên EU và các cán bộ của Bộ Ngoại giao VN. Tham dự đội bóng của EU có đại sứ EU Bruno Angelet, đại sứ Cộng hòa Pháp Jean-Noel Poirier... 

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên