10/08/2017 19:19 GMT+7

Ba chị em đi chơi, gia đình hoảng loạn tưởng bị bắt cóc

BÁ SƠN - ĐÌNH TRỌNG
BÁ SƠN - ĐÌNH TRỌNG

TTO - Ba chị em gái từ 12-15 tuổi ở Bình Dương được một người quen qua mạng rủ đi chơi tới 4 ngày không về khiến gia đình lo bị bắt cóc nên báo công an và huy động hàng chục người tìm kiếm.

Tới chiều 10-8, Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương cho biết đã xác định được tung tích 3 bé gái ngụ tại địa phương được gia đình báo “mất tích” trước đó thực chất là các bé rủ nhau đi chơi chứ không phải bị bắt cóc.

Sau khi nhận được tin của một người dân báo thấy 3 bé gái ở tỉnh An Giang, gia đình đã từ Bình Dương xuống đón các em về.

Ba bé là chị em ruột trong cùng gia đình, gồm: Phạm Thị Tiểu Hồng (12 tuổi), Phạm Tiểu Quyên (13 tuổi), Phạm Thị Hồng Kim (15 tuổi), cùng ngụ xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Ông Phạm Văn Sơn, làm nghề xây dựng, là ba của ba bé gái cho biết từ chiều 6-8, ba bé gái bất ngờ đi khỏi nhà mà không thông báo cho người thân. Khi gia đình gọi vào số điện thoại của các em cũng không liên lạc được.

Trước các tin đồn các vụ bắt cóc trẻ em xuất hiện nhiều trên mạng và thông tin có người thấy một thanh niên chở 3 bé gái đi càng làm gia đình bất an.

Gia đình đã trình báo tới công an và huy động hơn 30 người tìm kiếm khắp nơi.

Thậm chí, người thân các em còn đưa hình ảnh và thông tin lên mạng để nhờ cộng đồng tìm kiếm. Vì vậy, thông tin nghi 3 bé gái mất tích càng lan rộng.

Tuy nhiên, sau khi tìm thấy 3 chị em tại huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, các em cho biết được người bạn quen qua mạng rủ xuống chơi nhưng khi tới nơi thì người này không ra đón.

Vì vậy, các em đã phải bán chiếc điện thoại mang theo và đã xài hết tiền nên không có tiền bắt xe về.

Hiện cả ba bé gái đã được gia đình đón về Bình Dương và được công an lấy lời khai ban đầu để làm rõ vụ việc.

BÁ SƠN - ĐÌNH TRỌNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên