19/12/2013 11:33 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 259: Tôi ơi!

KIM CHI
KIM CHI

TTO - Hãy nhớ rằng chúng ta không cô đơn. Vẫn luôn có người sẵn sàng lắng nghe bạn, đó có thể là bạn thân, một người tình cờ gặp gỡ, hay đơn giản là một trang nhật ký, một tách cà phê, một bản nhạc vừa vặn để cuốn đi những muộn phiền trong chúng ta.

Chủ đề Tôi ơi! sẽ là người bạn tâm tình cho những ai đang cảm thấy tuyệt vọng, mất niềm tin hay bi quan vào tương lai phía trước. Thính giả của Bắc nhịp trái tim đã thủ thỉ thật nhiều bí mật, thật nhiều tâm sự, suy nghĩ với chúng ta trong kỳ 259 qua các bài viết: Ngày hạnh phúc của anh, Tôi ơi! và Hãy để em đi.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ , 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Các chủ đề tiếp theo của chương trình là: Lời hứa của tình yêu, Không có gì và Không một ai.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim mời các bạn vào facebook của chương trình ở địa chỉ www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên