16/11/2014 05:26 GMT+7

Bài test cuối cùng của tuyển Việt Nam

N.KHÔI - H.DƯ
N.KHÔI - H.DƯ

TT - 17g chiều nay (16-11), đội tuyển VN sẽ có trận giao hữu cuối cùng với đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình trước khi bước vào thi đấu chính thức tại AFF Suzuki Cup 2014 (VTV6 THTT).

Ở buổi tập trên sân Mỹ Đình vào chiều 15-11, tuyển VN chủ yếu tập phối hợp và sút phạt dưới sự hướng dẫn của các trợ lý. Trong khi đó, HLV trưởng Toshiya Miura bay sang Indonesia theo dõi trận giao hữu giữa tuyển Indonesia với Syria (diễn ra tối 15-11), đối thủ mà tuyển VN sẽ gặp trong trận mở màn AFF Suzuki Cup 2014 vào ngày 22-11. Theo kế hoạch, HLV Miura sẽ về VN hôm nay (16-11) để kịp dẫn dắt tuyển VN trong trận gặp Malaysia.

Đây là trận giao hữu quan trọng với cả tuyển VN lẫn Malaysia, bởi trận đấu này sẽ là dịp để cả hai HLV trưởng hai đội kiểm tra và rà soát lại đội hình lần cuối cùng trước khi rút gọn danh sách đăng ký tham dự AFF Suzuki Cup 2014.

Tuyển Malaysia chỉ mới tập trung cho AFF Suzuki Cup 2014 hôm 3-11 và được dẫn dắt bởi HLV Dollah Salleh - người được LĐBĐ nước này bổ nhiệm hồi tháng 6. Tiếp quản ghế HLV đội tuyển Malaysia, HLV Dollah Salleh đã gọi trở lại nhiều cựu binh từng đăng quang ở AFF Suzuki Cup 2010. Phát biểu trước trận gặp VN, HLV Dollah Salleh nói: “Tuyển Malaysia đang chịu sức ép khá lớn sau ba trận giao hữu toàn thua. Do đó, chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để có thể giành chiến thắng trước VN và lấy lại sự tự tin trước thềm AFF Suzuki Cup 2014”.

Với tuyển VN sau trận thua nhợt nhạt tuyển Palestine 1-3 trên sân Mỹ Đình hôm 9-11, các cầu thủ đội tuyển VN đều hiểu rằng trận đấu với Malaysia là cơ hội cuối cùng để có thể ghi điểm trước HLV Miura và lấy suất dự AFF Suzuki Cup 2014.

Ngay tiền vệ đội trưởng Tấn Tài chia sẻ: “Tất cả chúng tôi đều đã sẵn sàng cho trận giao hữu cuối cùng này trước khi bước vào AFF Suzuki Cup 2014. Ai cũng đều cố gắng hết sức mình trên sân tập lẫn khi được vào sân để lọt vào danh sách cuối cùng của HLV Toshiya Miura”.

Đội hình dự kiến của tuyển VN: thủ môn Thanh Bình; hậu vệ trái Xuân Thành, cặp trung vệ Phước Tứ - Tiến Thành, hậu vệ phải Ngọc Hảih; tiền vệ trái Thanh Trung, cặp tiền vệ trung tâm Tấn Tài (đội trưởng) - Huy Hùng, tiền vệ phải Văn Quyết; cặp tiền đạo Công Vinh - Vũ Minh Tuấn.

N.KHÔI - H.DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên