Tag: bán kết lượt đi AFF Cup 2022

Phá kỷ lục giữ sạch lưới, Đặng Văn Lâm vẫn xếp sau thủ môn Indonesia

Với trận hòa 0-0 trên sân Indonesia, thủ môn Đặng Văn Lâm đã phá kỷ lục giữ sạch lưới của chính mình trong lịch sử giải đấu AFF Cup. Dù vậy, anh lại đang xếp sau thủ môn Nadeo Argiwinata (Indonesia) trong cuộc bầu chọn.

Văn Hậu được nhắc nhiều ở trận Indonesia

Văn Hậu bị cầu thủ Indonesia phạm lỗi thô bạo ở hiệp 1, nhưng chính anh cũng vào bóng khá nguy hiểm với đối thủ ở hiệp 2 khiến cầu thủ hai đội suýt lao vào nhau.

Ông Park phản ứng mạnh với trọng tài khi Phan Văn Đức bị đá thô bạo

Bất chấp sự cổ vũ cuồng nhiệt của 50.000 CĐV Indonesia, HLV Park Hang Seo đã lao ra đường biên phản ứng với trọng tài Omar Mubarak (Oman) khi Phan Văn Đức bị cầu thủ Indonesia đá xấu và không bị phạt thẻ.

Lý do HLV Park không bắt tay HLV Shin sau trận

Khi được hỏi vì sao không bắt tay HLV đồng hương của tuyển Indonesia, HLV Park Hang Seo cao giọng: 'Sao các anh lại hỏi câu hỏi riêng tư này ở đây thế?'.

HLV Shin Tae Yong: 'Indonesia chơi hay hơn'

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận hòa Việt Nam 0-0 trên sân nhà chiều 6-1, HLV Shin Tae Yong nói Indonesia chơi hay hơn nhưng không thể giành chiến thắng.

HLV Park Hang Seo: 'Indonesia  mạnh, nhưng chúng tôi mạnh hơn'

Đây là phát biểu của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận hòa 0-0 trước chủ nhà Indonesia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 vào chiều 6-1.

Cảnh sát Indonesia làm hàng rào bảo vệ xe chở tuyển Việt Nam

14h48, xe chở tuyển Việt Nam đến sân Gelora Bung Karno trong sự bảo vệ của cảnh sát Indonesia. Điều này nhằm không để tái hiện việc CĐV ném đá vào xe chở tuyển Thái Lan ở vòng bảng.

An ninh siết chặt khi CĐV Indonesia bắt đầu vào sân

14h, sân Gelora Bung Karno mở cửa cho khán giả vào sân. Lực lượng an ninh Indonesia thắt chặt việc kiểm soát khán giả khi họ trình vé vào sân.

Đại sứ Việt Nam tại Indonesia động viên thầy trò ông Park

Tối 5-1, Đại sứ Việt Nam tại Indonesia Tạ Văn Thông cùng các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán đã tới thăm và động viên HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với chủ nhà Indonesia ngày mai (6-1).

Bộ trưởng Indonesia đến sân động viên tuyển nhà: 'Trận gặp Việt Nam sẽ rất thú vị'

Tối 5-1, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia Zainudin Amali đã đến sân Gelora Bung Karno để kiểm tra công tác chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra ngày mai, động viên đội tuyển nước nhà trước khi gặp Việt Nam.