09/08/2014 08:50 GMT+7

Bảng quang hướng dẫn giao thông "cà giựt"

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TT - Nhiều ngày qua, người chạy xe trên đường Nguyễn Văn Trỗi (TP.HCM), hướng từ Q.1 về sân bay Tân Sơn Nhất rất khó chịu khi bảng quang báo điện tử hướng dẫn giao thông dưới chân cầu Công Lý hoạt động “cà giựt”.

Cụ thể, màn hình bảng quang nhấp nháy, có sọc, có lúc những hàng chữ tuyên truyền an toàn giao thông trên bảng nhấp nháy, đứt khúc và chồng lên nhau.

Một người dân trong khu vực cho biết trước đó bảng quang báo điện tử này cũng bị tình trạng tương tự, sau đó có người đến sửa chữa. Tuy nhiên, khoảng ba ngày qua “bệnh cũ” của bảng quang này tái phát.

Bảng quang báo điện tử trên là một trong 14 bảng được Sở Giao thông vận tải TP đầu tư từ cuối năm 2012 với giá khoảng 1,2 tỉ đồng/bảng (tại các tuyến đường chính như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Trỗi, Cộng Hòa...) nhằm mục đích hướng dẫn, điều hòa giao thông và lâu dài sẽ được kết nối về trung tâm điều khiển giao thông TP.

Chiều 8-8, ông Đậu An Phúc - trưởng phòng quản lý khai thác hạ tầng giao thông đường bộ, Sở Giao thông vận tải TP - cho biết đơn vị liên quan đã khắc phục sự cố trên nhưng chưa xong.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên