23/03/2015 17:23 GMT+7

​Mạo danh FPT Telecom lừa nạp cước viễn thông

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Trung tâm chăm sóc khách hàng FPT Telecom vừa lên tiếng cảnh báo khách hàng về việc lừa đảo tại các địa chỉ website http://napcuocvienthong.com và http://napcuocvienthong24h.com.

Cụ thể hai website trên đã sử dụng logo, hình ảnh, tên công ty nhằm kêu gọi khách hàng thanh toán cước viễn thông, nạp thẻ cào điện thoại… thông qua các trang web này.

Giao diện website lừa đảo. - Ảnh: Đ. Thiện

Trong đó, nhiều người sử dụng trang Facebook cá nhân đã bị mất tài khoản. Sau đó từ tài khoản này, kẻ lừa đảo mượn tên người dùng để kêu gọi những người dùng khác trong danh sách bạn bè sử dụng các trang web trên để nạp tiền, thanh toán cước…

Đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của FPT Telecom cho biết: “Với các chương trình khuyến mãi, chúng tôi sẽ thông báo tới khách hàng bằng cách gọi điện thoại trực tiếp, hoặc trên những trang thông tin chính thống”.

Công ty này khuyến cáo người dùng không thanh toán cước viễn thông bằng thẻ điện thoại di động, nạp thẻ cào thông qua hai website nêu trên. Người dùng nên chủ động liên lạc với FPT Telecom khi gặp các thông tin liên quan hành vi lừa đảo, giả mạo, để xác minh chính xác.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên