24/09/2015 06:40 GMT+7

Barcelona khen chiến thắng của Celta Vigo

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu sau trận thua Celta Vigo 1-4, tiền vệ Sergio Busquets và HLV Luis Enrique của Barcelona đã dành nhiều lời khen tặng cho đối phương.

HLV Luis Enrique trong trận Barcelona thua Celta Vigo 1-4 - Ảnh: Reuters

HLV Luis Enrique nói: "Chúng tôi chỉ có thể chúc mừng Celta. Họ đã chơi một trận đấu hoàn hảo, tạo ra nhiều cơ hội và thường thắng trong các pha tranh chấp tay đôi. Đẳng cấp chơi bóng và hiệu quả trước khung gỗ của Celta Vigo là rất đáng nể".

Website chính thức của Barcelona dẫn lời HLV Enrique: "Bạn sẽ chẳng có gì để nói sau thất bại trước một đội bóng hay. Tôi thích bại trận trước một đội như Celta Vigo vì họ chiến thắng thuần túy bóng đá, mà không dùng bất kỳ chiêu trò gì. Hi vọng Celta Vigo sẽ tiếp tục phát huy lối đá này".

Còn tiền vệ Sergio Busquets nhận xét: "Thủ môn Sergio Alvarez đã cản phá rất nhiều cơ hội của Barcelona. Chúng tôi chơi hay hơn trong hiệp một, thi đấu chặt chẽ hơn. Nhưng Celta Vigo biết cách ghi bàn ở những thời điểm quyết định".

Busquets nói thêm: "Trận thua khiến cả đội rất buồn. Dĩ nhiên những gì diễn ra trên sân cho thấy Barca không đáng bị thua đậm như vậy. Giờ đây Barca phải biết học tập từ sai lầm và chuẩn bị cho trận tiếp theo. Chúng tôi phải cẩn thận hơn nữa trong việc chống phản công và phải ghi được bàn thắng. Lý tưởng nhất là phải thắng Las Palmas tại sân Nou Camp vào cuối tuần. Mùa bóng vẫn còn dài phía trước và chúng tôi sẽ trở lại sớm trở lại quỹ đạo chiến thắng".

Sau trận thua, HLV Enrique cũng thừa nhận khả năng tận dụng cơ hội của Barca đang có vấn đề. Ông nói: "Chúng tôi đã tạo ra được sáu, bảy cơ hội ghi bàn. Nhưng vấn đề của Barca trong những trận đầu mùa bóng này là không biến được cơ hội thành bàn thắng".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên