13/07/2012 11:52 GMT+7

Barclays tiếp tục tài trợ cho Giải ngoại hạng Anh

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Ngân hàng Quốc gia Anh (Barclays) vừa quyết định gia hạn hợp đồng tài trợ cho giải đấu cao nhất nước Anh Premier League (Ngoại hạng Anh) thêm ba năm nữa, đến hết mùa giải 2015-2016.

8MEdNlmo.jpgPhóng to
Barclays tiếp tục là nhà tài trợ của Giải ngoại hạng Anh - Ảnh: Getty Images

Với bản hợp đồng mới này, mức tài trợ cho giải ngoại hạng sẽ được nhân lên đáng kể với tổng giá trị lên đến 120 triệu bảng. Premier League hiện được đánh giá là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh khi các trận đấu tại giải này được phát sóng tới 212 khu vực lãnh thổ với số lượng khán giả kỷ lục lên đến 4,7 tỉ người.

Barclays trở thành nhà tài trợ chính của Giải ngoại hạng Anh vào năm 2004, thay cho Barclaycard - một nhánh khác của tập đoàn. Hợp đồng hiện tại giữa Barclays với Giải ngoại hạng Anh sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng tới với mức tài trợ 27,5 triệu bảng/năm.

Còn Barclaycard hiện vẫn là nhà tài trợ chính cho Carling Cup - giải đấu họ giành được quyền tài trợ vào năm 2001. Carling Cup là giải đấu uy tín thứ ba của Anh, sau Premier League và FA Cup. ĐKVĐ Carling Cup hiện tại là Liverpool - đội bóng giàu thành tích thứ 2 ở xứ sương mù với 18 lần giành ngôi vô địch Anh.

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên