08/11/2015 08:09 GMT+7

Bắt đối tượng bán vé tàu, 
vé máy bay giả

ĐỨC PHÚ - HOÀNG LỘC (ducphu@tuoitre.com.vn)
ĐỨC PHÚ - HOÀNG LỘC (ducphu@tuoitre.com.vn)

TT - Ngày 7-11, Công an Q.Tân Bình 
(TP.HCM) cho biết vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Quý (24 tuổi, ngụ P.15, Q.Tân Bình) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, Quý là người bán nước trước nhà thuốc của anh Võ Minh Trí (P.15, Q.Tân Bình). Biết anh Trí có nhu cầu mua vé tàu về quê nên Quý giới thiệu mình là đại lý cấp 1 bán các loại vé xe, tàu lửa và vé máy bay.

Anh Trí đặt mua hai vé tàu lửa tuyến Sài Gòn - Thanh Hóa giá 1,234 triệu đồng. Hai tuần sau, anh Trí lại đặt thêm ba vé máy bay tuyến Sài Gòn - Thanh Hóa giá 5,25 triệu đồng.

Do có việc đột xuất nên ngày 3-11 anh Trí trả lại ba vé máy bay, Quý hứa khi bán được ba vé trên sẽ trả lại tiền cho anh Trí.

Sau đó, vợ anh Trí là chị Trịnh Thị Nguyên đặt mua thêm hai vé tàu lửa và hai vé máy bay từ Quý với giá 4,4 triệu đồng, đưa trước 2 triệu đồng. Tổng cộng anh Trí đã đưa cho Quý hơn 8,4 triệu đồng.

Theo anh Trí, khi giao vé Quý dặn đừng cho người khác xem vé tàu để bảo vệ mật mã vé. Nghe vậy, anh Trí thấy nghi ngờ vì trên vé tàu không có mã vé như lời dặn nên đã mang vé đến ga tàu, đại lý vé máy bay để xác minh thì phát hiện tất cả đều là giả.

ĐỨC PHÚ - HOÀNG LỘC (ducphu@tuoitre.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên